• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bị Trump gọi nhầm thành Tim Apple, CEO Tim Cook đổi luôn tên Twitter cho Tổng thống vừa lòng

Hài hước

Tại một sự kiện diễn ra ở Nhà Trắng gần đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cảm ơn CEO Tim Cook và tập đoàn Apple vì những nỗ lực của ông đã giúp củng cố lực lượng lao động ở Mỹ.

5

Trong phát biểu, Tổng thống nhấn mạnh khi CEO Tim Cook ngồi bên cạnh:

Apple đã thực sự đầu tư rất lớn cho đất nước chúng ta!

Chúng tôi đánh giá cao điều đó, Tim Apple.

Khi nghe Tổng thống gọi nhầm thành Tim Apple, Ivanka Trump, con gái Donald Trump hiện cũng là Cố vấn Nhà Trắng đã chớp mắt và liếc xuống trong một khoảnh khắc ngắn. Nhưng có vẻ Trump không mảy may nhận ra điều đó mà vẫn tiếp tục phát biểu.

4

Khi nghe Donald Trump gọi nhầm tên mình, Tim Cook chỉ cúi đầu cười một cách ngượng ngùng.

Sự cố gọi nhầm tên này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều người trêu chọc rằng nếu Tim Cook đổi sang tên Tim Apple thì có lẽ nào chúng ta sắp sửa có cả Jeff Amazon và Mark Facebook.

Trang tin tức công nghệ The Verge còn chỉ ra rằng đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Donald Trump gọi nhầm tên của các CEO nổi tiếng. Năm ngoái, ông từng gọi CEO của Lockheed Martin, bà Marillyn Hewson là "Marillyn Lockheed".

6

Nhiều báo chí của Mỹ đều có những tiêu đề hài hước để viết về tình huống ngượng ngùng này. Ví dụ, BuzzFeed News đã lên tin tức với tiêu đề: "Xin lỗi Tim Cook nhưng bây giờ ông là Tim Apple rồi nhé!"

Không bỏ lỡ cuộc vui, Cook cũng lặng lẽ đổi tên mình trên Twitter thành "Tim" và hình ảnh logo Apple nhỏ bên cạnh. Có vẻ Tim cũng khá thích cái tên "Tim táo" của mình.

lost bird donald trumo goi nham ten tim cook 3

Tuyệt vời hơn, cái tên "Tim táo" trên Twitter chỉ được hiển thị đối với những người sử dụng sản phẩm của Apple. Tim cũng tranh thủ Pr sản phẩm của mình một chút đó chứ.

Theo: Washington Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.