• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Bóng bay không còn dụ được trẻ em 2017, Chú hề ma quái nên làm thế nào?

Hài hước

Nếu đã xem "It" thì các bạn sẽ thấy Pennywise phải vật vã tìm hiểu tâm lý của từng đứa trẻ một để mà dụ dỗ. Nhưng với bối cảnh 2017 này, chàng hề chỉ việc mở cửa tiệm với các bảng hiệu sau thì các bé teen sẽ tự nguyện mà xếp hàng vào.

Sắp thất nghiệp rồi đó anh Hề

Free wifi máy lạnh

Nguồn ảnh: nhadepvuonxinh

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh, các teen boy, teen girl khó mà sống quá 5 phút nếu thiếu facebook và wifi. Dĩ nhiên, wifi chỉ là khuyến mãi đi kèm với ly cafe đắt đỏ. Nếu nơi nào có free wifi và cả máy lạnh trong cái thời thiết nóng "chảy mỡ" này thì dù là nhà ma cũng sẽ đông như kiến.

Trà sữa 50 - 60k

Nguồn ảnh: Koi Thé

Như một bài phỏng vấn mới đây thì nhiều bạn trẻ sẽ không "sống nổi" nếu không uống trà sữa mỗi ngày, mà phải là loại "50 - 60k/ly" mới chịu. Đây không còn là thức uống giải khát mà trở thành một thứ để chứng tỏ "đẳng cấp". Mà "đẳng cấp" thì chẳng bao giờ vắng người theo đuổi cả.

Hàng hiệu sale 90%

Nguồn ảnh: Dân Trí

Chiêu trò kinh doanh từ "thời Napoleon" nhưng chẳng bao giờ hết đát. Các hãng thời trang tăng giá món hàng lên hàng chục lần cho thành hàng "siêu sang" rồi treo biển sale 90% để bán bằng hay thậm chí đắt hơn giá cũ. Ấy vậy mà cái biển hiệu sale 90% như có một ma lực gì đó khiến cửa hàng luôn đông như kiến.

Thương hiệu ngoại, mới khai trương ở Việt Nam

Nguồn ảnh: Zing

Không cần nói quá nhiều về chi tiết này bởi nếu đọc các bài viết về Zara, H&M, 7Eleven mới về Việt Nam thì các bạn có thể dễ dàng hiểu được.

Mua 1 tặng... n

Nguồn ảnh: Mực Tím

Một cửa tiệm thường ngày vắng khách bỗng đông như kiến thì chỉ có thể là mua 1 tặng 1 hoặc xả hàng tồn kho mà thôi. Dĩ nhiên chiêu thức này cũng chỉ nhằm đẩy hết hàng lỗi hoặc giá rẻ như sale 90% mà thôi. Nhưng biết sao được, đợt trung thu sắp tới các bạn thử kiếm chứng xem.

Khoe mặt mộc

Các bạn có biết Pennywise không trang điểm thì ra sao không? Quá đẹp trai. Thời buổi này chỉ cần gương mặt thế kia thì dù có scandal chất cao như núi thì fangirl vẫn lao đến "xin chết" mà thôi. Chỉ cần anh hề đăng cái ảnh này trước cổng thì bảo đảm quán chẳng bao giờ vắng.

Nói chung thì chỉ cần những cách đơn giản như trên, các em nhỏ hay thậm chí cả người lớn cũng sẽ dễ dàng sập bẫy Pennywise mà thôi. Sao cứ phải khổ cực hù dọa từng đứa cho mệt?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.