• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

BXH kích thước 'cà tím' của 20 tài tử Hollywood dựa trên 8000 cảnh phim khỏa thân HD

Hài hước

Đây hẳn là một loại thông tin mà bạn nghĩ rằng mình không bao giờ muốn biết cho đến khi nghe thấy nó. Có lẽ trước đây bạn chưa bao giờ muốn so sánh kích thước dương vật của Leonardo DiCaprioJude Law, nhưng hiện tại khi đã đọc đến đây, bạn sẽ có một chút tò mò về điều này phải không?

leonardo dicaprio 1

Leonardo DiCaprio

jude law 2

Jude Law

Spoil một chút cho bạn đây: đây là một cuộc chiến ngang tài ngang sức. Trang web Mr Man là một trang web chuyên cung cấp các cảnh khỏa thân của những nam diễn viên nổi tiếng. Mới đây, trang này đã tổng hợp một bảng xếp hạng “kích cỡ cà tím” của 20 nam diễn viên.

Để tạo ra bảng xếp hạng này, các chuyên gia của trang web đã tìm ra 8000 cảnh khỏa thân full HD. 8000 thật sự là một con số tràn đầy tâm huyết và công sức của nhóm Mr Man.

Mặc dù Law và DiCaprio đã tránh được vị trí cuối bảng nhưng cả hai người họ đều được xếp vào hạng “ngắn”, và lần lượt chiếm giữ vị trí 14, 15.

Bất chấp nguyên nhân của thứ hạng thấp này, ngôi sao của The Talented Mr Ripley rõ ràng vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ khi lột đồ trong tận 7 bộ phim. Trong khi đó DiCaprio chỉ thể hiện sự “nam tính” của mình trong một bộ phim duy nhất, Total Eclipse.

labeouf

Shia LaBeouf

Shia LaBeoufTom Hardy cũng là thành viên câu lạc bộ “10 trái cà nhỏ nhất Hollywood” khi LaBeouf dừng chân ở vị trí thứ 9 còn Hardy tiếp ngay sau anh ở vị trí thứ 10.

tom hardy

Tom Hardy trong phim Colditz

Số lượng phim mà nam diễn viên người Anh có cảnh lột đồ lên đến con số 10, trong đó phải kể đến Colditz, Scenes of a Sexual NatureBronson.

Đến đây có thể nói rằng kích thước hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất khi các tài tử như Hardy, LeBeouf, Law và DiCaprio dù xếp thứ hạng thấp ở BXH này nhưng vẫn rất nổi tiếng.

terrence howard

Terrence Howard

Đứng ở vị trí thứ nhất từ dưới lên là ngôi sao của Empire, Terrence Howard còn tài tử X-Men Michael Fassbender chính là người giữ vị trí ngôi vương của bảng xếp hạng này. Anh chính thức là người được xướng tên với danh hiệu người sở hữu dương vật to nhất Hollywood.

michael fassbender

Michael Fassbender - cà tím chúa

Những ngôi sao khác cũng nằm trong vùng “cà tím lớn” này bao gồm Colin Farrell, Ewan McGregor, Robert Di Niro, Ben Affleck và Liam Neeson.

colin farrell

Colin Farrell

ewan mcgregor

Ewan McGregor

Robert Di Niro

ben affleck

Ben Affleck

liam neeson

Liam Neeson

Một đại diện của trang Mr Man cho biết thêm về bảng xếp hạng khi trả lời tờ The Sun: "Kích thước này có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác trong quá trình quay phim."

“Chúng ta không thể biết vào lúc các cảnh quay được thực hiện, dưới trời lạnh cỡ nào, hay các diễn viên có đi bơi vào hôm đó không, nhưng có một điều chúng ta có thể rút ra được từ bảng xếp hạng này chính là bao bì càng nhỏ thì món đồ càng có giá trị.”

Sau khi sắp xếp hơn 8000 cảnh quay HD rõ ràng rành mạch cho cơ sở dữ liệu, nhóm Mr Man hẳn đã trở thành những chuyên gia xuất sắc ở lĩnh vực này.

size

Bảng xếp hạng kích thước dương vật 20 nam tài tử Hollywood của trang web Mr Man

Mr Man yêu thích tất cả những dáng hình và kích cỡ. Thêm vào đó, khi tất cả những tài tử có mặt trong bảng xếp hạng này đều không gặp rắc rối nào trong chuyện hẹn hò, vậy thì các bạn ạ, có lẽ kích thước cũng không phải là điều quan trọng đến thế.

Và giờ, cuộc sống của các bạn liệu có thay đổi không khi biết được diễn viên yêu thích của mình đứng ở đâu trong bảng xếp hạng này?

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.