• Về đầu trang
Giang Không Giận Dỗi
Giang Không Giận Dỗi

'Cay cú' vì không được đi nhờ, anh thanh niên ném cả động vật lên xe

Hài hước

Brash Bullows, đến từ Bắc Yorkshire đã uống đến 10 chai bia trước khi gây ra tai nạn vào ngày 2 tháng 12. Anh ta nhảy lên những chiếc xe hơi, đập vỡ kính chắn gió và thậm chí còn đấm một người lái xe.

Sau đó, kẻ hung hăng này đã bị các tài xế đuổi xuống xe và giam giữ cho đến khi cảnh sát đến. Nhưng nguyên nhân chính không phải vì anh ta làm hỏng 9 chiếc xe, gây ra thiệt hại hàng nghìn USD.

york crown court

Sau khi yêu cầu được đưa đi nhờ xe bị mọi người từ chối, Bullows đã chửi rủa một tài xế rồi ném một hộp đầy những con chồn sương lên xe, khiến bé gái tám tuổi ngồi ghế sau hoảng sợ. Một hành động hết sức bạo lực, coi thường pháp luật gây nguy hiểm cho nhiều người.

Bullows đã có mặt tại Tòa án York Crown vào thứ Năm, ngày 12 tháng 3, sau khi thừa nhận 9 tội danh hình sự. Thẩm phán Simon Hickey đã buộc tội bị cáo vì khủng bố những người lái xe và kết án 21 tháng tù giam. Công tố viên Joseph Hudson cho biết ít nhất năm nạn nhân đã khiếu nại với cảnh sát rằng họ cảm thấy sợ hãi do hành động của Bullows.

Man throws ferrets at drivers

Luật sư bào chữa của Bullows, Ismael Uddin mô tả thân chủ của mình là một kẻ bị xã hội ruồng bỏ và đã sống trong rừng trong 5 năm qua.

Luật sư giải thích:

"Anh ta chọn cách sống xa khỏi xã hội. Bullows thường sống ở khu vực Harrogate và không liên kết với bất kỳ ai.

Chưa rõ lý do nào khiến anh ta lại phá hỏng những chiếc xe này. Sau đó, vì quá thất vọng do bị mọi người từ chối cho đi nhờ, anh ta đã ném những vật bẩn thỉu lên xe."

Bullows có 27 tiền án về 49 tội, bao gồm bạo lực nghiêm trọng. Vào tháng 3 năm 2019, anh ta đã bị phạt tù 17 tháng sau khi bị buộc tội tấn công một người đàn ông bằng dao.

ferret

Về phía những con chồn sương, rất may chúng đã không bị thương và được đưa về Hội hoàng gia Bảo vệ động vật (RSPCA) để chăm sóc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.