• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

CEO Sainsbury's thỏ thẻ hát 'Bọn tui đang ngồi trên đống tiền' sau thương vụ sáp nhập bạc tỉ với Asda

Hài hước

Sainsbury's là hệ thống siêu thị lớn thứ hai tại Anh Quốc, chiếm đến 16,9% thị phần tại ngành siêu thị tại Anh. Tháng 4 vừa qua, công ty này thông báo sẽ sáp nhập với Asda, hệ thống siêu thị hàng đầu tại Anh Quốc với mức giá là đưa ra là 12 tỷ bảng.

sainsburys pen 640x427

Hệ thống siêu thị Sainsbury

use 201505190337517031 201707240638128261 20180122032018735

Asda - hệ thống siêu thị hàng đầu

Điều đáng nói ở đây không phải là cuộc sáp nhập nhàm chán "ai cũng biết trước kết quả" này, mà là động thái hài hước của Mike Coupe, giám đốc điều hành của Sainsbury's: Ông đã hát "We are in the money" (Chúng tôi đang ngồi trên một đống tiền) trong khi chờ phỏng vấn cho ITV.

Cổ phiếu của Sainsbury tăng vọt 20% sáng nay khi tin tức về vụ sáp nhập này được tung ra. Có những tin đồn về việc bài hát này đã làm thỏa thuận bị giảm giá trị, nhưng công ty phủ nhận hoàn toàn điều đó.

Người phát ngôn của Sainsbury đã nói với Mail Online: "Mike sáng tác bài hát giữa những cuộc phỏng vấn. Anh ấy hát bài hát đó để thư giãn, và giúp đầu óc minh mẫn hơn trước khi nói chuyện. Gần đây anh ấy đã xem vở nhạc kịch 42nd Street, chính vì vậy bài hát này cứ quanh quẩn hoài trong đầu anh. Việc sáp nhập sẽ tạo ra công ty siêu thị lớn nhất nước Anh, vượt qua Tesco, nhưng một số cửa hàng của chúng tôi có thể sẽ buộc phải đóng cửa bởi cơ quan chống độc quyền của Anh."

y3n27rn7ylc22ph

Chân dung CEO của Sainsbury's

Holly Perry, người hỗ trợ mới của vị CEO cũng vui vẻ nói thêm rằng bài hát quả thật gây nghiện hết sức. Cô ấy nói: "Có lẽ anh ấy đã xem vở nhạc kịch 42nd Street ở West End - tôi đã đi một vài tuần trước và đã hát bài hát này từ rất lâu rồi!".

Theo: metro.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.