• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Chấm': Cuốn sách này là cơn ác mộng với người sợ lỗ, dân mạng xem xong chỉ muốn đốt ngay và luôn

Hài hước

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video review quyển sách có tên Chấm được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi đây là quyển sách có nội dung hay ho thì Chấm lại có câu chuyện đơn giản đến mức khó hiểu, thậm chí còn khiến cộng đồng mạng phải "cười sảng" khi xem đoạn review này.

lost bird quyen sach cham 3

Bìa sách khiến "team sợ lỗ" phải bỏ chạy ngay.

Nếu nghĩ rằng chữ Chấm trên tựa sách có ý nghĩa là một dấu chấm kết thúc câu chuyện quá khứ để bắt đầu một hành trình mới, thì phải khiến bạn thất vọng rồi. Tác giả Carolina Zanotti của quyển sách có vẻ đã ngán ngẩm những triết lý cuộc đời này nên cô ra mắt một tác phẩm hoàn toàn gây bất ngờ.

Đúng với tên gọi Chấm, đây là một quyển sách kể về câu chuyện cuộc đời của những dấu chấm theo nghĩa đen. Mở đầu quyển sách, bạn sẽ được gặp gỡ một dấm chấm nhỏ ở góc phải trang sách, kiên nhẫn lật đến những trang tiếp theo, bạn sẽ gặp thêm nhiều bạn bè của dấu chấm này. Cứ vậy, cứ vậy, bạn sẽ trở nên chẳng hiểu gì nữa khi cả cuốn sách toàn những dấu chấm chằng chịt trong đó.

lost bird quyen sach cham 4

Mở đầu trang sách là giới thiệu nhân vật "Chấm".

lost bird quyen sach cham 5

Cùng một số người bạn dấu chấm khác.

lost bird quyen sach cham 7

Và quay lại chào một lần nữa.

lost bird quyen sach cham 6

Bạn thêm thật nhiều bạn.

Đối với những người mắc hội chứng sợ lỗ thì quyển sách này đúng là ác mộng giữa ban ngày. Ngay cả đến bìa sách, tác giả cũng mang đến không khí rùng rợn, nổi da gà, ngứa ngáy cho các thành viên thuộc "team sợ lỗ" khi trên đó có đến hàng ngàn dấu chấm đen trắng chen chân nhau.

Để nối dài ác mộng này, nữ tác giả còn tăng số chấm lên vô cực bên trong quyển sách khiến ai cũng phải thốt lên vì sao cô lại cho những dấu chấm đáng sợ này có mặt trên đời.

lost bird quyen sach cham 1

Quyển sách được dịch ra rất nhiều thứ tiếng.

lost bird quyen sach cham 2

Mọi thứ trong "Chấm" chỉ đơn giản là chấm.

Chấm đã được nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản và được bán rộng rãi trên cả nước. Nếu cuộc sống của bạn gần đây hơi nhàm chán thì hãy mua Chấm về và cùng tham gia cuộc phiêu lưu của những dấu chấm. Dù có qua bao nhiêu trang thì những dấu chấm vẫn mãi mãi ở đó, lặp đi lặp lại khiến người xem từ "tức điên" đến "cười sảng" mà không hay biết.

Đoạn video review Chấm do một cư dân mạng thực hiện cũng vì thế mà "gây sốt" mạng xã hội trong những ngày qua. Ngoài những bình luận hài hước về câu chuyện đơn giản của quyển sách, "team sợ lỗ" cũng thi nhau tag bạn bè để xem ai sẽ kiên nhẫn xem đến hết đoạn video.

lots bird quyen sach cham 8

Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng lên tiếng bênh vực Chấm và đưa ra ý kiến đây là quyển sách cho thiếu nhi và nội dung đơn giản là điều dễ hiểu. Nếu ai đó mắc chứng sợ lỗ, họ hoàn toàn có thể bỏ qua Chấm.

lost bird quyen sach cham 9

Cộng đồng mạng còn ước tính có khoảng 100.000 dấu chấm trong 48 trang của quyển sách. Chấm được bán với giá bìa là 55.000 VNĐ, bạn có thể tìm mua sách ở các trang mua sắm sách điện tử và cả những hiệu sách trong nước. Nếu bạn thấy cần thêm muối cho cuộc đời này, đừng ngần ngại mua sỉ vài cuốn về đếm xem trong Chấm có bao nhiêu dấu chấm nhé.

screen shot 2019 01 22 at 12 05 51 pm

Mặc dù nhà xuất bản không có bất cứ phản hồi nào về những luồng ý kiến xung quanh quyển sách nhưng hầu hết độc giả Việt đều cho rằng nhà xuất bản đã vui tính và mong muốn mang lại hương vị mặn mà cho cuộc sống nên mới cho ra những quyển sách lạ lùng thế này.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.