• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Chàng trai bị bạn hẹn qua mạng cho số giả ai ngờ 'vận đỏ' lại tán đổ được nữ ca sĩ cực xinh đẹp

Hài hước

Chắc hẳn có nhiều anh em từng bị những cô gái mà mình tán tỉnh cho số điện thoại giả rồi đúng không? Đây có vẻ là một nước đi để lại trong lòng các chàng những nỗi cay cú không thể diễn tả được. Song, đối với Mike, đây lại là một đặc ân bởi lẽ "số điện thoại giả" mà anh chàng nhận được lại chính là... số của một nữ minh tinh vô cùng xinh đẹp.

Hỉnh ảnh của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Codie Higer.

Câu chuyện bắt đầu khi Mike, một chàng trai 30 tuổi, nhắn tin khoe chiếc bánh chanh mà mình vừa nướng với cô bạn gái quen qua mạng. "Xui xẻo" hay là may mắn thay, đó không phải số của cô bạn nọ mà là của một người khác. Nàng nhắn qua chàng nhắn lại mới vỡ lẽ, hóa ra người con gái "lạ huắc" này là Codie Higer, một ca sĩ kiêm diễn viên vô cùng xinh đẹp.

Chuyện hẹn hò giữa Mike và Codie được tường thuật lại dưới lời kể của cô nàng qua những bài đăng trên Twitter.

Một buổi chiều mùa hạ, tôi gửi ảnh bánh chanh cho nàng...
.... thì nhận ra nàng cho tôi ăn một cú lừa còn chua hơn chanh.
Tưởng đâu quay vào ô mất lượt, ai dè được vào hẳn hàng ưu tiên của người đẹp.

Codie và Mike sau đó đã có những buổi hẹn hò vô cùng vui vẻ thông qua Facetime. Cả hai đã trao đổi với nhau về rất nhiều thứ và Codie cũng rất thích Mike. Nữ diễn viên cho rằng anh chàng này chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Cả hai cũng đã đầu tư cho buổi hẹn hò qua Facetime bằng cách mua rượu vang và nâng ly cùng nhau.

Codie cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ của mình với Mike:

"Dù ban đầu chúng mình có hơi ngại ngùng khi nói chuyện với nhau qua Factime. Mọi người biết đấy, tụi mình hoàn toàn lạ lẫm với nhau mà.

Nhưng mà sau đó tụi mình phát hiện là tụi mình khá hợp nhau, như thể có một phản ứng hóa học giữa cả hai. Tụi mình làm nhau cười rất nhiều và đó thật sự là một tín hiệu tốt."

Được biết, cộng đồng mạng cũng rất hào hứng và ủng hộ Mike và Codie, mong rằng cả hai có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Theo: BP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.