• Về đầu trang
ABC
ABC

Chàng trai mua chó con về nuôi nhưng rồi phát hiện đó là một 'cú lừa'

Hài hước

Chàng nhân viên văn phòng Trung Quốc vì muốn cuộc sống độc thân của mình bớt đơn điệu, tẻ nhạt nên đã quyết định nuôi thú cưng bầu bạn.

Nhưng do khả năng tài chính có phần eo hẹp nên chàng trai đã tìm đến người bán chó cưng gần nhà. Anh chàng tỏ ra thích thú với một chú cún con màu đen, mũm mĩm, dễ thương.

1537595322964a020c3b109

Đây là chú thú cưng mũm mĩm, dễ thương của chàng trai.

Tuy nhiên không lâu sau đó, "sen" cảm thấy có gì đó sai sai. Ngoại hình "boss" không giống những chú chó bình thường khác, "boss" chả có lông, bộ điệu lúc chạy cũng chẳng như chó.

bamboo rat

Nuôi được một thời gian anh chàng lại thấy chú chó này có gì đó sai sai.

Trong lúc bối rối, anh chàng đành nhờ cậy 500 anh em trên mạng định danh giúp mình bé thú cưng đó rốt cuộc là loài động vật nào. Cư dân mạng bàn tán sôi nổi, người thì tỏ ra ngỡ ngàng trước sinh vật lạ này, kẻ thì đưa ra kết luận xác định của mình.

bamboorat2

Không phải chó, vậy là con gì đây?

Sau cùng, đáp án được nhiều người đồng tình chính là "chuột tre" (bamboo rat, còn gọi là con dúi). Vâng, khi bạn đi mua chó về nuôi nhưng lại phát hiện nó là chuột, thật đắng lòng.

Chuột tre là loài gặm nhấm được nuôi để lấy thịt tại một số nơi ở miền nam Trung Quốc.

bamboo rat 4

Chuột tre còn được chế biến thành một món ngon tại tỉnh Quảng Đông.

Khi thân phận thật sự của thú cưng "bại lộ", chàng nhân viên văn phòng ấy quyết định cho bé chuột đi vì cho rằng mình không biết cách chăm sóc loài động vật này. Thời gian bầu bạn bấy lâu cũng không thể níu giữ cho mối quan hệ tiếp tục. Có người vui tính hiến kế cho anh trai, bảo cứ đặt tên bé con là "Chó" thì đã có thú cưng là chó như ý nguyện rồi, chứ nỡ lòng nào vứt bỏ.

Không rõ số phận của chú chuột tre trôi dạt về đâu nhưng cư dân mạng đã được phen dở khóc dở cười với tình huống éo le trên.

Theo: Shanghaiist
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.