• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai Việt Nam đi đời chiếc iPhone 7plus khi dùng nó để khui bia lên hẳn báo Anh và Đài Loan

Hài hước

Là một trong những đất nước tiêu thụ bia nhiều nhất thế giới, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều hàng quán ăn uống, nhậu nhẹt khắp các ngóc ngách ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Tỷ lệ thuận với môi trường ăn nhậu thoải mái, người Việt rất điêu luyện trong các chiêu thức khui bia mà không cần đến bất cứ dụng cụ chuyên dụng nào. Trong đó, khui bia bằng đũa, muỗng, cạnh bàn, cạnh tường hay thậm chí bằng răng là rất phổ biến, nhưng chắc chắn là không phải ai cũng dám dùng smartphone để khui bia.

Chuyện lạ gì cũng có thể xảy ra, một thanh niên đã khiến chiếc điện thoại iPhone 7plus của mình tan tành chỉ sau một nốt nhạc khi dùng nó để khui bia. Ở chai thứ nhất, mọi thứ diễn ra suôn sẻ khiến các anh bạn nhậu cùng phải trầm trồ nhưng đến chai thứ hai, chiếc iPhone đã bị tét làm đôi trong tiếng cười nghiêng ngả của những người xung quanh.

Vụ việc dở khóc dở cười này xảy ra ở Cái Răng, Cần Thơ khi một nhóm bạn đang ngồi uống bia cùng nhau.

2

Sau khi thấy bạn mình bị hỏng điện thoại, cả đám đã cười phá lên mặc sự bối rối và đau lòng của anh chàng "số nhọ" nhất năm.

Trong lần khui bia đầu tiên, có lẽ chiếc điện thoại đã bị bẻ cong và chuyện gì đến cũng đã đến, nó đã tan tành sau khi chủ nhân cố chấp khui bia thêm một lần nữa.

1

Đoạn video ghi lại quá trình phá hỏng điện thoại xuất hiện trên khắp các trang báo trực tuyến thế giới của Anh và Đài Loan. Dưới bài viết của trang Dailymail, có hàng trăm lượt share và bình luận. Nhiều người nước ngoài đều cảm thấy ngạc nhiên với phong thái liều lĩnh của thanh niên Việt Nam. Thậm chí, một số người cũng khẳng định họ rất khâm phục các cách khui bia "thiên tài" của người Việt.

6

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.