• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (kỳ 35): Chị mách mẹ em gái nói bậy trên MXH và cái kết cười xỉu

Hài hước

Chắc hẳn ai cũng có một cuộc sống rất khác trên mạng xã hội, so với đứa con ngoan ngoãn hàng ngày ở nhà với bố mẹ. Tuy nhiên, nếu chẳng may bị anh chị em trong nhà phát hiện bạn nói bậy, văng tục trên mạng xã hội thì hậu quả chắc chắn sẽ giống với câu chuyện dưới đây.

Các thành viên của nhóm Cháo Hành Miễn Phí đã có những phút giây hài hước khi đọc được câu chuyện của 2 chị em. Dù không phải là "bát cháo" ấm lòng nhưng lại mang đến rất nhiều tiếng cười và năng lượng tích cực cho ngày cuối tuần.

Câu chuyện bắt đầu khi chị gái bất ngờ phát hiện em mình chia sẻ một bài viết và có caption văng tục, chửi thề. Muốn dạy em một bài học nhớ đời nên chị đã nhanh trí tag tên mẹ vào để mách em gái không ngoan.

Vì lỡ viết caption vang tục, cô em gái đã nhận ngay hậu quả.

Dù vậy nhưng phản ứng của cô em gái cũng không mấy sợ sệt mà còn "lươn lẹo" rằng mình viết tắt mẹ sẽ không hiểu hay không hề có ý văng tục.

"Lươn lẹo" với chị gái rằng mình có văng tục chỗ nào đâu.

Tuy nhiên, cái kết vẫn khiến người khác cười đến ngất xỉu vì cuối cùng mẹ của cả 2 cũng đã thấy và hiểu được caption của con gái và lập tức dạy con một bài học xứng đáng.

Một bài giảng đầy sâu sắc và từ "dạ" bất lực.

Cái kết của câu chuyện này chính là một bài giảng để con gái cư xử đoan trang và lịch sự hơn nhưng lại khiến những người khác ôm bụng cười ngất vì cả mẹ và con đều đáng yêu hết sức. Nhiều bình luận cũng bày tỏ rằng khi kết bạn với bố mẹ trên Facebook cũng có muôn vàn những khó khăn như thế.

Ở thời đại phát triển như hiện nay, bố mẹ sử dụng mạng xã hội cũng là điều hết sức bình thường nên bạn hãy bình luận, viết caption nhã nặn để tránh "ăn hành" như câu chuyện ở trên nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.