Hài hước

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng

Chim Điên
Đây là những "sự thật mất lòng" mà các nhãn hiệu luôn tránh né không muốn khách hàng của mình biết nhưng ai cũng ngầm hiểu.

Slogan của các nhãn hàng lớn thường khá ít chữ, ấn tượng, dễ nhớ, gây ấn tượng tốt khách hàng. Một slogan hay không chỉ giúp thương hiệu bán được nhiều sản phẩm mà còn là lợi thế cạnh tranh rất lớn.

Một số nhân viên thiết kế đồ họa đã "vạch trần" sự thật đằng sau quảng cáo lung linh, lấp lánh của những hãng hiệu nổi tiếng như McDonald's, Starbucks, Ikea, Gillette... bằng những câu slogan chế "chuẩn không cần chỉnh".

1. BiC

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Bạn thậm chí còn chưa hề mua nó." Ý ám chỉ bút bi và hộp quẹt là hai thứ mà bạn thường mượn người khác nhất trên đời.

2. Lay's

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Cảm nhận hương vị không khí". Đúng vậy, hết 60% bên trong bao bì là không khí rồi còn gì.

3. Wikipedia

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Hân hạnh đón tiếp bạn, các sinh viên đại học". Thành thật đi, Wikipedia chính là giảng đường thứ hai của bạn đúng không?

4. LEGO

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Thảm họa với đôi bàn chân của bạn". Thú thật đi, bao nhiêu lần bạn đạp phải mẩu lego rồi? Cảm giác thốn không?

5. Starbucks

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Chúng tôi sẽ phục vụ bạn cà phê decaf (không có caffeine) nếu bạn cư xử thô lỗ".

6. Nước suối Perrier

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Nước suối dành cho người giàu"

7. Sáp khử mùi cơ thể Old Spice

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
Cái tên nói lên tất cả: "Mùi hương như ông ngoại".

8. iTunes

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Tôi đã không đọc các điều khoản thỏa thuận" là một slogan rất chính xác. Không chỉ đối với các điều khoản thỏa thuận dài ngoằng của iTunes mà khách hàng cũng sẽ không bao giờ đọc các điều khoản của những sản phẩm trên mạng khác.

9. Google

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Cứ thử dùng phần mềm tìm kiếm khác đi".

10. Netflix

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Người xem dành nhiều thời gian để tìm kiếm hơn là thực sự xem một bộ phim".

11. Gillette

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều lưỡi dao cạo cho bạn".

12. Game cờ tỷ phú Monopoly

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Cách hủy hoại tình bạn tuyệt vời nhất".

13. Hãng thời trang URBAN OUTFITTERS

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Tốn tiền để có ngoại hình giống người vô gia cư".

14. Maybelline

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Có lẽ đó là nhờ Photoshop". Người nghĩ ra câu slogan này cũng phải thuộc hạng thượng thừa khi chơi chữ "Maybe" (có lẽ) - một phần tên nhãn hiệu để ghép vào slogan, ám chỉ quảng cáo của thương hiệu sản phẩm trang điểm này chỉ toàn dùng hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Photoshop.

15. Victoria's Secret

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Hạ thấp lòng tự trọng của người phụ nữ từ năm 1977" là câu slogan chân thật dành cho thương hiệu đồ lót hàng đầu của Mỹ này.

16. Crayola

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Màu trắng thật vô dụng". Đây cũng là một câu slogan thực tế rất hay, Crayola là sản phẩm bút chì màu, tất nhiên họ muốn quảng cáo sản phẩm của mình mang nhiều màu sắc độc đáo, vì vậy màu trắng đơn điệu tất nhiên là "vô dụng" rồi.

17. Pepsi

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Hãy uống Pepsi khi ở đó không có Coke". (Coke thường được dùng để gọi tắt cho nhãn hiệu Coca Cola).

18. Linked in

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Kết nối mọi người không vì lý do gì".

19. Candy Crush

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Ma túy dưới dạng trò chơi điện tử".

20. McDonald's

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Chọn McDonald's vì bạn chỉ có 4 USD,".

21. YouTube

'Chết cười' với cách nhân viên đồ họa chế slogan để 'bóc mẽ' các nhãn hiệu nổi tiếng
"Đừng đọc bình luận".
Nguồn bài: Tổng hợp