• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị em kể lại những ngày đi làm văn phòng gay cấn như phim cung đấu

Hài hước

Nhiều người vẫn truyền tai nhau rằng muốn tích góp được kinh nghiệm công việc và xã hội thì hãy cứ xin vào làm ở văn phòng. Vậy chốn công sở có thật sự "drama" như lời đồn và vì sao nhiều chị em lại "bỏ chạy" chỉ sau vài tháng đi làm?

Trong một chủ đề truyền lại kinh nghiệm cho các bạn trẻ mới ra trường, nhiều đàn chị chốn văn phòng đã tiết lộ hàng loạt chi tiết "thâm cung nội chiến" khi làm việc cùng các đồng nghiệp. Thậm chí là mỗi ngày xúng xính đi làm kiểu gì cũng sẽ "va phải drama, hít đến vỡ phổi".

Chủ đề được bắt đầu khi một số ý kiến cho rằng cuộc sống văn phòng không hề sang chảnh như các em sinh viên nghĩ.

Chủ đề thu hút hơn 16.000 tương tác và hơn 4.200 bình luận với rất nhiều ý kiến hài hước từ các chị em văn phòng.

Dù không phải là những câu chuyện drama hay kinh nghiệm sâu sắc nhưng qua những bình luận này, ai cũng có thể thấy được bầu không khí khắc nghiệt mà rất nhiều dân văn phòng đang trải qua.

Thường gặp nhất có lẽ là đồng nghiệp nói xấu lẫn nhau hoặc có ý hãm hại công việc, kéo thành tích của đối phương xuống. Tệ hơn là nhiều nhân viên văn phòng còn vừa phải "hít drama" trong công ty lại còn phải đối mặt với công việc, khách hàng.

Có lẽ môi trường làm việc nào cũng có tốt và xấu, nếu còn trẻ bạn thì hãy can đảm thử trải nghiệm những công việc mà mình yêu thích, nếu may mắn, bạn sẽ lựa chọn được một chốn công sở lành mạnh, mọi người đoàn kết và yêu thương lẫn nhau. Đừng chỉ nghe những "drama" của người khác mà sợ hãi công việc văn phòng nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.