• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái câm nín khi phát hiện bánh xà phòng mình dùng rửa tay cả tuần nay chỉ là... cục phô mai

Hài hước

Miley đến từ Vancouver, Washington đã luôn tự hỏi vì sao xà phòng mà cô sử dụng không sủi bọt như bình thường. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong nhiều tuần qua nên Miley rất cẩn thận rửa tay mỗi khi về nhà hoặc trước khi chuẩn bị thức ăn. Nhưng nào ngờ, cô lại nhận phải "cú lừa" mà mình không thể tin nổi.

Miley giải thích gia đình cô thường có thói quen sử dụng bánh xà phòng để rửa tay và những loại xà phòng lỏng chỉ để tắm, gội đầu. Vì vậy, khi mua sắm, cô đã mua bánh xà phòng màu vàng, không mùi để dành rửa tay chống bệnh dịch.

Nhưng khi về đến nhà, cô đã bỏ nhầm cục phô mai cheddar ra bồn rửa tay mà không hề để ý. Vậy là suốt một tuần sau đó, cô chỉ rửa tay với cục phô mai và luôn tự hỏi vì sao xà phòng chẳng có tí bọt nào.

Sau khi nhận ra sai lầm của mình, cô đã đăng bức ảnh vui nhộn về cục phô mai lên Reddit và bất ngờ nhận được rất nhiều sự chú ý.

Miley viết:

Tôi mới nhận ra rằng xà phòng của mình không có bọt vì nó chỉ là cục phô mai.

Để giải thích vì sao mình có thể nhầm lẫn lâu thế, Miley cho biết cô thường sử dụng xà phòng cục để rửa tay và kể lại rằng lúc đó mình say nên lấy nhầm cục phô mai ra bồn rửa mà không biết.

Khi đó tôi say và lấy nhầm cục phô mai để lên kệ xà phòng, xong rồi quên béng mất.

Bài đăng trên Reddit của cô đã nhận được hơn 100 bình luận, khi mọi người thấy lỗi lầm của cô rất vui nhộn.

Một số người bình luận hài hước không kém như:

Có nghĩa là bồ cho xà phòng vào tủ lạnh?

Công bằng mà nói nó trông giống bánh xà phòng thật chứ bộ...

Những sự cố nhầm lần hy hữu này nghe có vẻ vô lý nhưng cũng không phải hoàn toàn không xảy ra, vì vậy nếu thấy có gì đó bất thường trong nhà mình, hãy thử kiểm tra xem bạn có nhầm lẫn không nhé.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.