• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Chị nhân viên SCTV vui tính hát karaoke trong giờ làm, mặc khách đứng chờ thanh toán tiền cáp

Cuộc sống

Đây có lẽ là trường hợp giúp mọi người nhận ra nếu thật sự thích làm công việc gì thì nên theo đuổi đến cùng. Đừng vì cuộc sống mưu sinh mà làm trái nghề giống chị gái này...

1

Tình huống hài hước "cười ra nước mắt" này xảy ra tại điểm thu tiền truyền hình cáp SCTV chi nhánh Quận 4. Mặc dù vẫn đang trong giờ làm nhưng cơn ghiền hát bỗng nhiên trổi lên khiến chị gái nhân viên SCTV này không kiềm lòng được đành phải... bật karaoke lên để luyện giọng.

Nếu như đây là giờ nghỉ trưa thì cũng không có điều gì đáng để nói, tuy nhiên trong đoạn clip bạn dễ dàng nhìn thấy cửa chi nhánh SCTV Quận 4 này vẫn đang mở, đồng nghiệp của chị vẫn đang làm và khách hàng vẫn đang đứng đợi người chị này hát xong karaoke để giải quyết công việc cho mình?!

Chị Sophia Phuong Le (chủ nhân facebook đăng đoạn clip này) chia sẻ:

Chỉ có ở Việt Nam bạn mới có thể hát karaoke mọi lúc, mọi nơi, thậm chí là ngay cả tại cơ quan! Bá đạo nhất rồi!

Đoán xem, tôi đã đứng đơ ra và đợi chị nhân viên này hát hết bài để thanh toán tiền cáp cho tôi!!!

Chị Sophia Phuong Le có lẽ đã bức xúc với thái độ làm việc của chị nhân viên đam mê karaoke này tuy nhiên chắc đây cũng là trường hợp bi hài đầu tiên trong đời mà chị gặp phải.

Việt Nam là một trong những nước châu Á đam mê hát karaoke mãnh liệt. Không lạ gì khi mỗi tối đi đường bạn thường bắt gặp vài ba nhóm người ngồi tụ lại hát hò inh ỏi bên chiếc loa thùng. Tuy nhiên, Lost Bird dám cá đây là lần đầu tiên bạn nhìn thấy cảnh một chị nhân viên văn phòng ngồi hát karaoke một cách bình thản trong giờ làm việc như thế này.

Theo: Sophia Phuong Le/facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.