• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chia tay xong, cô gái bàng hoàng phát hiện bị bạn trai cũ 'chôm' mất bồn cầu

Hài hước

Câu chuyện về hậu chia tay người yêu nào khiến bạn buồn cười nhất? Bạn có thể liệt kê hàng vạn tình huống "dở khóc dở cười" nhưng chắc chắn trong số đó sẽ không có trường hợp nào "tồi tệ" đến mức mất cả bồn cầu như thế này đâu.

Một cô gái trẻ vì cảm thấy mối quan hệ yêu đương không thể tiếp tục nên đã nói lời chia tay anh chàng mình hẹn hò 10 tháng vào một buổi tối không mấy đẹp trời. Dĩ nhiên, phản ứng của anh chàng rất tức giận vì chẳng hiểu lý do bị "đá" là gì.

Tưởng rằng sự việc cũng trôi qua bình thường như hàng vạn cuộc chia tay mỗi ngày khác, nhưng cô gái đã bàng hoàng và rất sốc khi sáng thức dậy đã thấy bồn cầu nhà mình "không cánh mà bay". Sau một hồi ngẫm nghĩ, cô gái trẻ "dở khóc dở cười" nhận ra anh bạn trai cũ là một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp.

1

Thiếu vắng bồn cầu trong nhà thật sự sẽ khiến nhiều người không cảm thấy an toàn chút nào. Vì vậy, cô gái đã dành cả một ngày để mua mới và chờ đợi thợ sửa ống nước để lắp lại bồn cầu mới cho mình. Dù khá bực dọc nhưng cũng chẳng còn cách nào khá hơn.

Chủ nhà của cô nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa vui và cười không ngậm được mồm, nhưng sau đó khi nhìn thấy vấn đề có vẻ "nghiêm trọng", ông chủ chẳng còn dám hé lời nào.

Cô thất vọng nói rằng đây là cuộc chia tay điên rồ nhất từ trước đến giờ:

"Tôi báo cảnh sát về việc mình bị trộm mất bồn cầu, nhưng họ chẳng điều tra được gì vì nhà vệ sinh của tôi chỉ còn mỗi một cái lỗ tròn.

Mỗi lần chia tay, tôi lại cảm thấy mình có thêm những điều thú vị hơn thì phải.

Tôi chia tay anh ta đều có lý do cả. Anh ta là một người nghiện rượu nặng, đã gần 30 tuổi nhưng anh ta chẳng quan tâm xây dựng sự nghiệp hay cố gắng để thay đổi cuộc đời mình."

Sự việc này có thể khẳng định rằng chẳng có chuyện kỳ quặc nào mà không thể xảy ra với bạn, kể cả việc bạn sẽ bị người yêu cũ "chôm" mất bồn cầu.

Nếu ai đó có ý định "chôm chỉa" bồn cầu nhà bạn, hãy tham khảo video này trước khi thật sự bị mất bồn cầu nhé:

Mong rằng sẽ chẳng có bạn nào phải trải nghiệm câu chuyện chia tay "kinh khủng" như trên trong tương lai!

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.