• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái bị chị đạp hỏng dây sạc và màn xử lý cồng kềnh tự dưng hot trên MXH

Hài hước

Ngoài các thiết bị công nghệ quan trọng trong cuộc sống hiện đại thì bên cạnh đó dây sạc cũng không thể thiếu. Mỗi khi dây sạc hỏng thì cuộc sống của chúng ta cũng lao đao một chút. Để xử lý những tình huống này, ai cũng sẽ đi mua lại dây sạc tuy nhiên cô gái dưới đây lại không như vậy, giải pháp cồng kềnh của cô khiến không ít người cười đến ngất vì quá phức tạp và hài hước.

Chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, tài khoản Facebook Lu Nguyen đã kể lại sự việc đi mua dây sạc mới của mình nhưng cư dân mạng lại cười đến nghiêng ngả. Trong bài viết của mình, "chủ thớt" bắt đầu:

Sau đây là một câu chuyện xàm nho nhỏ của mình với thông điệp gửi gắm: “Đừng cảm thấy buồn hay tự ti vì sự ngốc nghếch của bản thân, vì cuộc đời vẫn còn rất nhiều người không những ngốc nghếch mà còn nhiệt tình sử dụng sự ngốc nghếch đó như mình.

Câu chuyện bắt đầu khi dây sạc của cô gái bị chị mình đạp hỏng. Mặc dù có một dây sạc thay thế, tuy nhiên dây này lại không sạc nhanh như dây cũ. Cuối cùng, khi đi ăn bún đậu, dây sạc thay thế cũng bị mất luôn. Xui xẻo hơn ổ sạc cũ lại có cổng USB C nên các dây sạc bình thường không thể sử dụng được. Hết cách nên cô đành mua dây sạc mới.

Câu chuyện éo le hơn khi dây sạc mới lại có 2 đầu type C nên càng không thể sạc iPhone. Không bỏ cuộc, "chủ thớt" tiếp tục mua đầu chuyển đổi nhưng cuối cùng vẫn không sạc được.

Sau pha xử lý hết sức cồng kềnh này, cô gái tốn 600.000 VNĐ cùng với 2 mét dây không biết làm gì. Cái kết là "chủ thớt" quyết định mình sẽ không bao giờ thi các ngành kỹ thuật và cũng không có ý định sửa thêm gì khác.

Sự cố và cách giải quyết đáng yêu này khiến các thành viên trong nhóm cảm thấy vô cùng thú vị và hài hước. Các bình luận đều cho rằng pha xử lý quá cồng kềnh nhưng lại rất vui nhộn.

Nếu có hư sạc chắc bạn sẽ cần tỉnh táo khi mua sạc mới để không lâm vào cảnh mất nhiều tiền nhưng lại chẳng hiệu quả nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.