• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô vợ mê hội họa rủ rê chồng cosplay các bức tranh nổi tiếng

Hài hước

Có đủ mọi câu chuyện trong mùa cách ly xã hội do dịch, nhưng với những cặp đôi đã kết hôn thì ở nhà và mang chồng/vợ ra để tiêu khiển thì chẳng còn gì bằng. Đó cũng là lý do mà bao trào lưu về cách trêu bạn đời của mình xuất hiện trong mùa dịch.

Mới đây, một câu chuyện hài hước về cô vợ vẽ đủ thứ nhảm nhí và hài hước với chủ thể chính là chồng mình, đã thu hút nhiều chú ý trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Cụ thể, tài khoản Facebook Kim Nguyen đã ghi lại những hình ảnh hài hước cùng chồng khi ở nhà mùa dịch. Trong bài đăng của mình, "chủ thớt" viết:

(Khi bạn lỡ cưới một cô vợ có tính "điên" thì thôi, ráng chịu, ý là nói giúp ông chồng tôi thôi).

Mùa dịch khi mọi người phải ở nhà cách ly, tôi không có chuyện gì làm nên đành lôi chồng ra giải trí. Là một người yêu thích hội hoạ, tôi bắt đầu thực hiện trò nhảm của mình bằng cách kiếm kiệt tác và bắt chồng phỏng tác tư thế để tôi chụp lại.

Ông chồng có vẻ vô cùng miễn cưỡng nhưng vì sự giải trí của vợ cũng cắn răng chịu đựng. Các bạn xem các tô cháo hành đầy màu sắc của tôi nhé. Nói thêm về ông chồng của tôi, ảnh đáng yêu lắm, có lần có người bán vé số phải lếch dưới đường để bán, ảnh lại mua và ngồi sát xuống dưới đất ngang mặt với họ để trò chuyện và mua vé số. Một hành động nhỏ nhưng cũng đủ hiểu tôi có người chồng rất gì là này nọ. (Nói có chứng cứ, tôi có thêm tấm hình này vào).

Đây là người đàn ông của mình. Lúc nãy hai đứa đi siêu thị gần nhà, thấy một người bán vé số bị khuyết tật ở chân phải lếch dưới lòng đường, ông Gấu liền chạy ra, ngồi xuống mua giúp vé số.

Cùng ngắm các tác phẩm hài hước của chị vợ nhé, không chỉ tự mình giải trí mà còn khiến bao người bật cười rơi nước mắt.

Nếu họa sĩ Odilon Redon có kiệt tác nàng Ophelia trầm mình giữa ngàn hoa vì đau khổ thất tình.
Thì tôi có kiệt tác chồng tôi ăn xong nằm vật ra giữa sàn, đau khổ vì cân nặng.
Woman with a Hat – bức tranh đa sắc được họa sĩ Henri Matisse sao bằng tác phẩm vừa đội mũ vừa quấn mềm chồng tôi vầy cơ chứ.
Ừ thì miễn cưỡng cũng có tí giống mỹ nhân sóng soãi trên sofa.
Nếu như Michelangelo vẽ nên kiệt tác mỹ nhân cơ bắp Hi Lạp Erithraea thì mình cũng chụp được chàng mỹ nam bụng bắp.
Flaming June của tác giả Nam tước Frederic Leighton
Sao bằng tác phẩm Flaming April của tôi.
Nếu Galileo nghĩ rằng mặt trời là trung tâm của hệ mặt trời.
Thì chồng tôi nghĩ rằng đồ ăn là trung tâm của bao tử.

Không chỉ chiều theo những trò vui của vợ, anh chồng còn biết nhắn tin cực đáng yêu để chúc mừng vợ trong những dịp quan trọng.

Nhắn tin chúc mừng 8/3 cũng phải nhắn đặc biệt không là con vợ sẽ không thèm trả lời.
Tin nhắn 20/10 cũng phải kèm tranh vợ mới chịu.

Và dưới phần bình luận cũng có không ít khán giả phàn nàn vì món "cẩu lương" quá lãng mạn của đôi vợ chồng này. Nhiều chị em còn muốn lấy chồng ngay và luôn để có dịp lôi các anh ra mà bày trờ giải trí.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.