• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Con gái ngỡ mẹ là 'chị em trong nhà' vì nghiện trà sữa hơn cả mình

Hài hước

Một câu chuyện đáng yêu khác đến từ vị trí mẹ và con gái cũng đang là chủ đề ngập tràn tình yêu thương của gia đình. Có mẹ thấu hiểu mình đã là một chuyện không hề dễ dàng thì việc có một người mẹ trẻ trung, xì-tin và cùng sở thích đúng là điều may mắn nhất trên đời.

Câu chuyện gia đình dễ thương này cũng được bạn Alex Tr chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí và mang đến không khí vui vẻ cho tất cả thành viên khác.

Chuyện bắt đầu chỉ bằng tin nhắn xin lỗi mà mẹ gửi cho bạn ấy, lý do là vì mẹ thèm trà sữa và trót uống cạn ly của con gái. Cô con gái này vốn đã quen vì mẹ rất trẻ trung, xì-tin thích uống trà sữa như mình. Bình thường ra ngoài chơi còn thường xuyên phải mua trà sữa cho mẹ. Kể lại câu chuyện của gia đình, "chủ thớt" viết:

Tôi không biết cái này phải cháo hành không nữa nhưng ai cũng bảo mẹ tôi với tôi đổi tuổi cho nhau, vì sở thích của tôi già hơn mẹ tôi nhiều Trong hình là mẹ tôi nhắn tin xin lỗi tôi vì lỡ nốc mất ly trà sữa caramel tôi để trong tủ lạnh (trong khi tôi có mua một ly mật ong size lớn cho mẹ tôi rồi nhé).Trong khi tôi, một con nhỏ 20 tuổi chỉ thích uống trà nóng hoặc nước ép thì mẹ tôi đam mê trà sữa vô cùng. Lần nào tôi có dịp ra ngoài thì đều mua cho mẹ một ly Gong Cha mật ong trân châu trắng pudding, hôm nào quên nhắn tin hỏi mà đi về tay không là mẹ tôi lại: “Nay con hong có mua chà thữa hả?”

Mẹ tôi còn có phép thuật, có hôm tôi mua về mẹ không chịu uống, than mập, nhưng ngày hôm sau mở tủ lạnh thì ly gongcha biến mất. Mẹ tôi thiếu cả nghị lực, tôi mua loại không sữa theo lời mẹ, nhưng khi uống thì mẹ tôi lại mếu bảo: “Ủa sao ly này không thơm mùi sữa? Hỏng ngon, hỏng béo!” Nói chung là mẹ tôi cách tôi tận 3 con giáp, năm nay cũng 56 tuổi rồi nhưng nhiều khi tôi cứ tưởng chị em trong nhà, thấy tính mẹ còn trẻ trung hơn tôi nữa.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được nhiều tương tác từ phía các thành viên cũng như các bình luận chia sẻ về sở thích uống trà sữa của mẹ. Trà sữa đúng là món giải khát quốc gia đến mẹ chúng ta cũng không thể cưỡng lại sự thơm, béo của loại thức uống này.

Nếu bạn cũng có một người mẹ trẻ trung, vui tính thì chắc chắn mỗi ngày của bạn đều là những ngày vui đúng không.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.