• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dại dột trèo vào thùng giấy, 'hoàng thượng' bị ship đi khắp Canada mà không ai hay biết

Hài hước

Mèo thường rất thích ẩn nấp trong các thùng giấy lớn, tuy nhiên nếu xui xẻo, những chiếc thùng có thể mang chúng đi thật xa mà cả chúng ta cũng không hề hay biết. Câu chuyện về chú mèo mướp đen đủi dưới đây ly kì hệt như một bộ phim về bọn thú cưng không may mắn bị lạc gia đình chỉ vì một lần lỡ dại.

lost bird chu meo tron trong thung giay bi lac 1120km 4

Baloo là nhân vật chính hôm nay, nó là một con mèo mướp sống ở tỉnh Nova Scotia, Canada. Bản tính tò mò đã khiến Baloo trải qua chuyến phiêu lưu không hề thú vị ở cách xa nhà đến hơn 1120 km.

Baloo đã lén lút trèo vào thùng giấy đặt ở nhà. Khi chiếc thùng được các nhân viên vận chuyển mang đi, chẳng ai nhận ra Baloo vẫn đang ở trong đó. Cuối cùng chú mèo ở trong thùng giấy suốt 17 tiếng và đi khắp Canada. Khi đến Montreal, các nhân viên mới phát hiện ra chú mèo lạ mặt này xuất hiện trên xe từ khi nào.

lost bird chu meo tron trong thung giay bi lac 1120km 2

Chủ của Baloo đã tìm mèo cưng khắp nơi nhưng vô vọng khi chẳng tìm thấy nó, tất cả đều cho rằng Baloo đã đi lạc ở đâu đó gần nhà.

Chúng tôi gõ cửa từng nhà, tìm kiếm trong rừng, dưới gầm bàn ghế, trong nhà để xe. Mọi nơi Baloo có thể ẩn nấp chúng tôi gần như đã lục tung lên để tìm.

Văn phòng công ty vận chuyển ở Montreal đã nghi ngờ về sự bất thường của chiếc thùng chứa chú mèo Baloo. Người lái xe phát hiện có một ít nước tiểu phía sau xe tải. Họ đã kiểm tra chiếc xe và phát hiện một chú mèo lạ mặt đang lẩn trốn với vẻ sợ hãi.

lost bird chu meo tron trong thung giay bi lac 1120km 3

Sau khi được tìm thấy, Baloo được nhân viên của công ty vận chuyển chăm sóc và mang đến trung tâm thú y để kiểm tra sức khoẻ. Chú mèo dần dần ổn định hơn, các nhân viên cũng đã liên hệ được với chủ của Baloo và thông báo rằng mèo của họ đã chui vào một trong những chiếc thùng giấy và lưu lạc khắp Canada.

Một nhân viên của công ty cũng tình nguyện mang Baloo trở về nhà khi anh có chuyến hàng tiếp theo đến nhà của nó.

Khi gặp lại chú mèo cưng, cả nhà của Baloo đều rất vui mừng, họ cứ tưởng rằng Baloo đã mãi mãi biến mất nhưng không ngờ nó đã thật sự quay về.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.