• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Dành cả thanh xuân học làm nữ tu, cô gái bỗng chuyển nghề... đóng phim người lớn

Hài hước

Yudi Pineda - thiếu nữ người Colombia - đã dành gần 10 năm để theo học và hoàn thành 180 tín chỉ với hi vọng trở thành một tu sĩ trong tương lai. Tuy nhiên, sau khóa học đó, cô bất ngờ quyết định chuyển hướng sang con đường... diễn viên phim khiêu dâm.

y

Yudi chia sẻ với giới truyền thông địa phương về lý do khiến cô có ý định làm việc trong nhà thờ từ khi còn nhỏ: “Nhớ lúc còn bé, các sơ trong nhà thờ đến thăm chúng tôi khi đang học ở trường tại Uraba. Và kể từ khi ấy, tôi nhận ra rằng đó là công việc mình thật sự muốn làm sau này.”

Sau đó, Yudi đã quyết định đến tu viện và được huấn luyện ở đó trong suốt 8 năm. Cô gái người Colombia nói rằng bản thân thật sự hạnh phúc khi được sống và làm việc tại đây, thế nhưng, dần dần cô nhận ra rằng có vẻ như mình đã rơi vào lưới tình với một nhà giảng đạo. Chính vì vậy, cô cảm thấy công việc làm nữ tu sĩ không còn phù hợp với mình nữa và lựa chọn ra đi để tìm một công việc khác.

Sau khi rời khỏi nhà thờ, Yudi được nhận vào làm ở Nestle - Medellin và tình cờ gặp Juan Bustos - một người đàn ông đang tuyển nhân viên cho công ty người mẫu. Cuộc gặp gỡ này đã tạo ra một bước ngoặt trong cuộc đời của Yudi. Buổi casting của cô thành công vượt mong đợi và con đường làm diễn viên phim người lớn bắt đầu từ đây.

yy

“Mới đầu khi nhận công việc này, tôi cảm thấy vô cùng tồi tệ. Tuy nhiên một thời gian sau, tôi hài lòng với nó và chẳng còn lo sợ hay mặc cảm mỗi lần bước chân vào nhà thờ nữa. Không chỉ thế, tôi luôn có mặt đầy đủ trong những buổi cầu nguyện vào thứ Sáu và những ngày họp mặt cuối tuần.” - Yudi chia sẻ.

Mặc dù vị mục sư của Yudi đã nhiều lần khuyên rằng cô không nên nhận công việc này, nhưng cô đã lờ đi và tiếp tục làm những gì bản thân yêu thích.

Trái với nhiều ý kiến trái chiều về công việc làm diễn viên phim cấp 3, cô nàng người Colombia này cho rằng nghề nghiệp của cô đòi hỏi sự tinh tế và đầy tính nghệ thuật. Hơn nữa, cô khẳng định rằng chẳng có gì đáng xấu hổ về công việc này.

Bên cạnh đó, Yudi còn chia sẻ với giới báo chí về tình yêu mãnh liệt với những bộ phim người lớn và việc thủ dâm hàng ngày. Và bạn thấy đấy, nếu được làm công việc mà mình yêu thích thì ngày nào cũng là ngày lễ.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.