• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Đi gửi xe ở siêu thị mà cứ ngỡ lọt vào... mê cung không lối thoát

Cuộc sống

Vạn Hạnh Mall khai trương hồi đầu năm, với thiết kế hiện đại gồm 1 tầng hầm, 7 tầng thương mại. Tại đây, các bạn trẻ thỏa thích shopping, đi dạo, chụp hình check in với hơn 200 cửa hàng bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh các cửa hàng thời trang, Vạn Hạnh Mall còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng ăn uống, giải trí khá đa dạng. Và đặc biệt là hệ thống bãi giữ xe nổi 9 tầng trải dài từ tầng hầm đến tầng 5 với sức chứa khủng trên 3.000 xe máy và 350 xe ô-tô.

a

Ngày 25/1/2018 khai trương Vạn Hạnh Mall tại 11 Sự Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Nhờ vào độ hoành tráng này mà nhiều bạn trẻ đổ xô đến vui chơi và... ngao ngán với hệ thống bãi gửi xe hiện đại này. Dù rằng có sức chứa khủng nhưng "cung đường" tầng hầm lại là một chuyến phiêu lưu thảm họa với nhiều người. Mời bạn xem clip để hiểu rõ hơn:

Theo nhiều bạn chia sẻ thì đi vòng vòng mãi mấy tầng lầu mới kiếm được nơi gửi xe trống chỗ. Đến khi gửi được rồi thì không nhớ mình đang ở tầng mấy, rồi sau đó khi ra về kiếm xe lại là một câu chuyện dài rất dài khác.

Một số bạn cho biết để chạy lên chỗ gửi xe này chắc phải mua thuốc say xe trước vì cứ phải "ôm cua" mãi, chóng hết cả mặt. Bạn Nhi Lê comment: "Bữa chạy xuống gửi xe mà tưởng đi tàu lượn không chứ, chóng mặt gần chết, đang chạy chịu không nổi thắng lại nghỉ ngơi cho con mắt nó khoẻ tí mới chạy tiếp, rồi thêm cái thẻ giữ xe không ghi tầng gửi xe số mấy, đi lên mấy tầng mới có chỗ giữ xe vì tầng nào cũng đông, kiếm xe mà bực mình luôn, đi 1 lần Vạn Hạnh Mall không muốn đi nữa ????"

Ghê hơn nữa là trong những giờ cao điểm xe nhích từng chút rồi có một số chị gái không vững tay lái là tuột phanh như chơi. Bạn Lê Hàng Thúy Vy chia sẻ: "Mọi người cứ thử đi vào 7h30 tối đi, nhích từng chút trên con đường đáng sợ đó :)) hôm bữa trước mặt tớ có 1 chị tuột phanh xuống dốc nè như này còn than gì". Nghe miêu tả cứ như đang trên đoạn đường đèo nào đấy nguy hiểm ấy nhỉ.

hinh 01 01

Dung Gia rút ra bài học: "Tao đã đi và cảm thấy đây là cái hầm giữ xe giúp khách hàng ý thức được không chạy vượt là như thế nào. Vì nhìn đường để chạy còn chóng mặt nên méo thằng nào dám vượt ẩu đâu". Khá nhiều bạn nữ cảm thấy khó chịu, chóng mặt, buồn nôn, say xe sau khi chạy thử "cung đường phượt" hầm gửi xe độc đáo này tại Vạn Hạnh Mall.

1

Không chỉ bất tiện việc chạy vòng quanh để gửi xe mà bãi gửi xe không ghi rõ số tầng, vị trí thang máy không chính xác, gây khá nhiều hoang mang cho khách hàng.

Khách hàng lâu lâu đến chơi còn đỡ, đây là một tâm sự mỏng của bạn nhân viên làm tại khu mua sắm. Nguyễn Thị Hải Yến than thở: "Éo le ở chỗ làm ca tối thì toàn gửi xe mấy tầng trên. Còn lúc lấy xe. Ngoài lúc gửi ở tầng hầm B với MB ra. Chưa bao giờ vô đúng tầng gửi xe" vì theo bạn Yến chia sẻ các tầng không có số còn thang máy, trong CGV có cụ thể các tầng lửng như 2M 3M... ra thì mấy thang máy ở ngoài chỉ có tầng 2 3 4. Éo le lần thứ 2 là thang máy CGV chỉ cho khách xem phim đi thôi chứ không cho nhân viên đi.

hinh 02 01

Bãi gửi xe rất biết làm khách hàng chóng mặt vì tầng 1, tầng 2 đã dành cho xe hơi. Nên người gửi phải chạy ít nhất 3 tầng lầu mới có thể kiếm được chỗ đậu xe cho mình.

Nhiều bạn đi gửi xe xong không biết đường nào vào mall vì đi bộ theo chỉ dẫn thì lại ra kho. Do An Khang cho biết: "Lần trước mình đi gửi xe dễ dàng nhưng lúc vòng xuống lấy xe thì không biết bấm số nào trong thang máy để xuống đúng cái tầng mình đã gửi =)) Cuối cùng mình bèn chạy ra ngoài rồi cuốc bộ đi lên lại :))"

b

Thiết nghĩ một trung tâm mua sắm hiện đại như Vạn Hạnh Mall nên giúp khách hàng tìm được xe dễ dàng hơn bằng cách dán số tầng, khu vực và điều chỉnh lại tên cầu thang cho hợp lý. Vì có rất nhiều bạn cùng chung suy nghĩ rằng đi một lần sợ đến già vì tìm kiếm xe quá vất vả.

Chúc Vạn Hạnh Mall phát triển và hoàn thiện nhiều hơn nữa để làm hài lòng những vị "thượng đế" của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.