• Về đầu trang
An Giang
An Giang

'Dở khóc dở cười' mùa dịch: Khi các đấng mày râu tin tưởng để người yêu cắt tóc

Hài hước

Mắc kẹt trong nhà cả ngày có thể khiến con người làm những điều mà trước kia họ không bao giờ nghĩ đến. Có những con người đã trở nên nổi tiếng trên TikTok bởi vì dành hàng tiếng đồng hồ để nhảy, hát hay tậ yoga...

Việc thiếu đi bạn bè và người thân xung quanh để đưa ra lời khuyên khiến chúng ta phạm sai lầm. Một số người nghĩ rằng mình có năng khiếu về cắt tóc, nhưng khi bước vào khâu thực hành, họ nhận ra mình đã nhầm.

View image on Twitter

Với việc các cửa hàng cắt tóc ở Anh đóng cửa dưới sự yêu cầu của chính phủ, đàn ông ở khắp đất nước chỉ còn hai sự lựa chọn; trở lại những năm tháng tuổi thiếu niên, khi mái tóc dài che phủ phần lớn khuôn mặt của họ, hoặc để bạn gái thoải mái sáng tạo trên đầu mình với dụng cụ là chiếc tông đơ.

Con người khi tuyệt vọng đều trở nên thiếu tỉnh táo và mất bình tĩnh, do đó không quá bất ngờ khi đa số đàn ông đều lựa chọn phương án thứ hai. Tất nhiên, trước khi đâm đầu vào sự mù quáng, họ cũng đã cố gắng vớt vát để tự cứu mình, bằng chứng là từ khóa "Làm thế nào để tự cắt tóc" trở nên phổ biến trong thời gian gần đây.

View image on Twitter

Thế nhưng việc đưa lý thuyết vào thực hành là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau, do đó cánh đàn ông đã từ bỏ và giao quyền "sinh sát" cho người yêu mình.

Một chàng trai trên Twitter, Daniel đã để cho bạn gái mình là Sophie cắt tóc. Anh đã gợi ý cô cắt cho mình kiểu tóc Fade ( Hiệu ứng mờ dần của tóc. Phần tóc 2 bên được cắt từ ngắn đến dài.). Daniel miêu tả cụ thể với người yêu mình rằng cô nên cắt ngắn ở bên dưới và để dài ở phần đỉnh.

Tất nhiên, phụ nữ không đơn giản như đàn ông, Sophie rõ ràng đã có kế hoạch riêng của cô, kết quả là Daniel có một mớ tóc lởm chởm trên đầu.

View image on Twitter

Một người đàn ông "vì yêu cứ đâm đầu" khác, Jake, đã cẩn thận đưa bức ảnh về mái tóc mình muốn cho cô bạn gái xem. Anh hy vọng mái tóc của mình sẽ được cắt ngắn ở phía sau và hai bên đầu, cùng với phần tóc dài ở trên đỉnh. Nhưng tất cả những gì bạn gái của anh làm đó là đi một đường xung quanh phần dưới tóc.

View image on Twitter
Mái tóc mà Jake mong muốn
View image on Twitter
Mái tóc anh nhận được từ cô người yêu

Matt, 20 tuổi, cũng trở thành nạn nhân khi yêu cầu người thân yêu cắt cho mình kiểu tóc Fade. Giống như Daniel, anh nhận được mái tóc cực kỳ lởm chởm và không đồng đều.

Man left with jagged hairline after home haircut

Josh, 20 tuổi lại có một ngã rẽ riêng cho mình. Anh quyết định lựa chọn phương pháp mà từ lâu đã bị coi thường - úp bát lên đầu mà chỉ cần một đường duy nhất. Tuy nhiên cái bát mà Josh lựa chọn quá nhỏ, kết quả là mái tóc của anh ta trông cực kỳ trơ trụi.

Man left with bad bowl cut after home haircut

Mặc dù những mái tóc này sẽ khiến các đấng mày râu cảm thấy tổn thương khi nhìn vào trong gương, nhưng may mắn đây cũng là cái cớ để họ tránh ra khỏi nhà đến khi tóc mọc dài lại.

Sau tất cả, lời khuyên dành cho đàn ông chính là: "Nếu bạn nghĩ đây là lúc tự cắt tóc cho mình, thì làm ơn dừng lại ngay."

Tất nhiên, phụ nữ trong câu chuyện này không có lỗi, được họ tự tay cắt tóc cho là điều đàn ông nên trân trọng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.