• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ghép nhạc Nhật vào điệu nhảy của đội tuyển Senegal, ai nấy đều 'cười bò' vì quá trùng khớp

Hài hước

Trong những ngày diễn ra vòng bảng World Cup, đội tuyển quốc gia Senegal đang là một đội bóng có thành tích tốt nhất. Nếu giữ phong độ trên, Senegal sẽ có nhiều cơ hội vào vòng 16 sau 3 kỳ World Cup liên tiếp không vượt qua vòng bảng.

Kết quả thắng Ba Lan 2 -1 và hoà Nhật Bản 2 -2, đã mang lại nhiều hy vọng và hạnh phúc cho đội tuyển đến từ Tây Phi. Cả đội bóng đã có một số điệu nhảy vui nhộn trong buổi tập để ăn mừng và cổ vũ tinh thần cho nhau, khiến các cổ động viên trong và ngoài nước rất thích thú.

https://twitter.com/buitengebieden/status/1010633513614430214?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fsoranews24.com%2F2018%2F06%2F27%2Fsenegalese-soccer-teams-dance-moves-go-perfectly-with-japanese-idol-music-fan-discovers%25e3%2580%2590videos%25e3%2580%2591%2F

Cả đội tuyển đều rất vui vẻ với nụ cười tươi và đôi mắt sáng rỡ không biết mệt mỏi, họ cùng nhau nhún nhảy tạo ra sự đoàn kết đáng ngưỡng mộ. Đây mới chính là tinh thần gắn kết mà tất cả ai theo dõi World Cup đều mong muốn nhìn thấy.

Tuy nhiên, điệu nhảy này không chỉ nổi tiếng ở nước nhà Senegal, mà ngay cả ở Nhật Bản, đối thủ trực tiếp với họ cũng vô cùng thích thú. Một người dùng Twitter @Aly_M_Ary từ Nhật Bản đã thực hiện một số video ghép nhạc Nhật vào các điệu nhảy của Senegal, và không ngờ chúng lại trùng khớp nhau một cách lạ kỳ.

Cổ động viên Nhật đã chọn 3 bài hát rất nổi tiếng, bài đầu tiên là "Kimi no Kokoro ha Kagayaiteiru Kai?" (tạm dịch: Có phải trái tim bạn đang toả sáng?), nằm trong đĩa đơn đầu tiên của nhóm nhạc Aqours, ban nhạc thần tượng nữ rất nổi tiếng trong nước.

Bài hát thứ 2 được ghép vào là "Happy Party Train" cũng của Aqour. Bạn sẽ thấy điệu nhảy hoàn toàn phù hợp với nhạc nền và chưa kể là tăng thêm phần sôi động cho những bước nhảy của các tuyển thủ.

Chưa dừng lại ở đó, bản hit "Love Live" của nhóm nhạc "No Brand Girls" cũng được ghép vào khiến ai nấy cũng đều công nhận có lẽ tuyển thủ Senegal nên suy nghĩ đến việc sẽ chọn nhạc anime Nhật làm nhạc nền cho các điệu nhảy ăn mừng sau này.

Tài khoản @Aly_M_Ary còn rất chăm chút cho các video, anh chỉnh sửa để đoạn nhún nhảy và nhạc thật mượt mà, điều thật sự tạo ra tiếng cười và sự thoải mái cho rất nhiều cổ động viên bóng đá tại Nhật Bản.

Hôm nay, cả Senegal và Nhật Bản đều bước vào những cuộc chiến sinh tử trên sân cỏ. Hy vọng rằng với những nỗ lực và sự đoàn kết này, cả 2 đội sẽ giành được tấm vé đi tiếp ở vòng 16 World Cup 2018.

World Cup thật sự là dịp để gắn kết rất nhiều con người trên khắp thế giới. Bạn có thể không quen biết nhau nhưng lại có thể cùng reo hò vì một đội bóng hay rơi nước mắt khi cái tên khác phải chia tay mùa giải. Đó chính là ý nghĩa mà giải bóng lớn nhất hành tinh này theo đuổi trong suốt 88 năm hình thành và phát triển.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.