• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'The Simpsons' tiếp tục dự đoán chính xác hai đội vào vòng chung kết World Cup 2018?

Phim ảnh

Người hâm mộ series The Simpsons không chỉ yêu thích bộ phim vì đây là một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất mà còn vì những lời tiên tri kì quái luôn ứng nghiệm trong nhiều năm gần đây.

Từ những tiên tri về màn biểu diễn của Lady Gaga tại Super Bowl, Walt Disney mua lại hãng phim Fox hay sự bùng phát dịch bệnh Ebola, đều từng được ekip sản xuất phim dự đoán trước từ lâu.

8

Tiên đoán trùng khớp màn biểu diễn của Lady Gaga tại Super Bowl.

Điều thật sự khiến cả thế giới bị sốc chính là The Simpsons không chỉ từng dự đoán chính xác một lần mà rất nhiều lần. Đa số đều là những tập phim đã sản xuất từ thập niên 1990.

Từ khi nhiều lời tiên tri ứng nghiệm, người hâm mộ lại càng tin vào sự ma quái này, họ đã dành nhiều thời gian xem lại từng tập phim và tìm xem liệu chúng còn đang tiên đoán những điều gì khác nữa.

6

Walt Disney mua lại hãng Fox vào năm 2017 cũng từng xuất hiện trong một tập phim.

Lần này là với World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh đang được diễn ra ở Nga. Các cầu thủ từ những đội tuyển quốc gia trên khắp thế giới đang đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để giành được tấm vé tiến sâu vào vòng chung kết.

Không bất ngờ, khi World Cup cũng từng được nhắc đến trong tập phim của The Simpsons có tiêu đề "The Cartridge Family", được phát sóng vào ngày 2/11/1997. Sau khi fan "đào mộ" được tập phim này, họ đã rất sửng sốt và cho rằng có thể đây là một lời tiên tri cho World Cup 2018.

Trong tập phim, World Cup đã được tổ chức ở Springfield chứ không phải ở Nga. Trận đấu trong đó là trận chung kết tranh cúp vô địch giữa 2 đội: Mexico và Bồ Đào Nha.

1

Cờ Mexico và Bồ Đào Nha trong tập phim năm 1997.

Nếu theo dõi World Cup năm nay, bạn có thể thấy rõ cả Mexico và Bồ Đào Nha đều đang có thành tích và biểu hiện rất tốt. Trong đó, Mexico còn giành được chiến thắng 1 - 0 trước đội tuyển đương kim vô địch thế giới Đức, và họ đang đứng đầu bảng F với 6 điểm. Bồ Đào Nha cũng không hề thua kém khi đang đứng thứ 2 bảng B với 5 điểm.

Và nếu thật sự đây là 2 đội sẽ có mặt ở vòng chung kết cũng là điều dễ hiểu.

2

Trận đấu được tổ chức ở Springfield chứ không phải ở Nga.

Tuy trong tập phim không tiết lộ đội bóng nào chiến thắng, nhưng chắc chắn với "kinh nghiệm" dự đoán của The Simpsons, nhiều người hâm mộ tin chắc rằng đây thật sự có thể là 2 đội sẽ vào vòng chung kết năm nay.

Trong số những bình luận, có người cũng cho rằng: "The Simpsons không "dự đoán" bất cứ điều gì cả - trong 600 tập phim kỳ quặc, họ đã có rất nhiều chủ đề về văn hoá và những sự kiện thế giới, vì vậy có thể chỉ là trùng hợp...".

3

Lời dự đoán này sẽ là tin vui cho cổ động viên Mexico và Bồ Đào Nha ở World Cup 2018 này.

Bạn có tin rằng The Simpsons lại dự đoán chính xác? Cùng chờ xem 2 đội nào sẽ vào vòng chung kết World Cup 2018 nhé!

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.