• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gucci bất ngờ thay avatar và cover thành chữ viết tay nguệch ngoạc, dân tình lập tức bắt trend

Hài hước

Năm 2020 chỉ vừa mới qua được 10 ngày nhưng Gucci đã nghĩ ra chiêu để làm dân tình sốc khi lẳng lặng thay avatar lẫn bìa cover trên facebook của hãng bằng... chữ viết tay nguệch ngoạc như của các em mẫu giáo. Nhiều người đã vô cùng hoang mang, tự hỏi rằng nhà mốt đình đám này đã đuổi việc designer hết rồi hay sao?

Gucci “chơi lầy” treo avatar và cover viết nguệch ngoạc, dân tình bình luận: Chắc designer nghỉ Tết rồi! - Ảnh 1.

Cư dân mạng đã giật mình khi ''lạc'' vào page của Gucci khi chiêm ngưỡng trọn bộ thiết kế avatar lẫn cover không hề ăn nhập gì với phong cách sang chảnh, lồng lộn thường thấy của hãng thời trang đến từ Ý.

Nhiều người đã vô cùng nhanh chóng khi bắt trend chữ viết tay xấu xí trên nền xanh của Gucci này để thiết kế một logo mang phong cách Gucci 2020 cho riêng mình.

Một page hài của Việt Nam đã nhanh chóng bắt trend
Người hâm mộ của Taylor Swift nhanh chóng chế ảnh

Có lẽ đây là một chiến lược quảng cáo vô cùng thông minh của Gucci cho bộ sưu tập sắp ra mắt năm 2020 của mình. Không những thu hút được sự chú ý của công chúng vì desgin quá ư ngộ nghĩnh và gần gũi mà còn tiết kiệm được rất nhiều công sức của team thiết kế của công ty. Hiện tại trào lưu avatar kiểu Gucci đã tràn ngập khắp mạng xã hội, tại sao không lưu ngay về máy màu nền chuẩn này để có một chiếc ảnh bắt trend high fashion?

Đọc thêm: Nhang thơm Gucci giá 1,6 triệu/bó - Loại nhang dành cho người đã khuất chuộng đồ sang chảnh

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.