• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hài hước chú gấu koala đột nhập vào nhà người dân để... múa cột

Hài hước

Koala là một trong những loài động vật có nhiều fans nhất quả đất. Với vẻ ngoài đáng yêu và những hành động ngớ ngẩn, mấy em gấu này đã đánh cắp trái tim của hàng triệu người. Và gần đây, một bạn koala đã đưa tên tuổi của loài vật này lên tầm cao mới khi cho ra mắt một video "múa cột" vô cùng dễ thương.

Nikki Erickson là một vũ công kiêm giảng viên múa cột. Một ngày nọ, sau khi đi làm về, cô đã bắt gặp một con gấu koala đang múa xung quanh cái cột trong phòng khách nhà mình. Ngay lập tức, cô đã quay lại khoảnh khắc có một không hai này và gọi bạn mình đến xem.

3665cd3e00000578 0 image m 18 1468892389190

3665cd7200000578 3696715 a koala has been caught on film shimmying up and down a silver p m 22 1468893241736

poledancekoala

Bạn của Nikki, Michelle Shimmy — người tự nhận là Nữ hoàng Múa cột Úc vào năm 2016 — đã thuyết phục cô đăng đoạn video lên mạng. Nikki đăng nó lên và kèm theo caption "một trong những màn trình diễn múa cột xuất sắc nhất".

https://youtu.be/-Qtddk2Dttk

Sau khi đăng tải, video đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và đạt 337 nghìn lượt xem chỉ trong vài giờ. Một số nói rằng đây là đoạn video hài hước nhất họ từng xem và dành những lời tán thưởng cho chú gấu này. Nikkie còn đặt tên cho chú là Larrisa và định nhận nuôi chú. Cô nói rằng: "Hôm nay tôi đã có một người bạn mới. Bọn tôi đều có chung sở thích."

3665cd5d00000578 0 image m 16 1468892299140

Tuy nhiên, điều này không thể thành hiện thực khi Trung tâm Giải cứu và Bảo tồn Koala Daisy Hill đã đến đón Larissa ở nhà Nikki. Vũ công múa cột này chia sẻ. “Họ sẽ đảm bảo rằng chú gấu trong tình trạng tốt nhất có thể rồi thả nó về tự nhiên. Ngày hôm sau, họ gửi cho tôi một email để thông báo."

koala

Đây không phải là chú gấu múa cột duy nhất trên mạng. Vào ngày 10 tháng 9 năm 2017, sĩ quan Julie Cooke của sở cảnh sát Queensland đã bắt gặp một chú koala tên là Fernando đang nhảy ở ngoài đường. Nói về trải nghiệm này, sĩ quan cho biết: "Khi chúng tôi vừa mở bài hát mới của Taylor Swift trên radio, chú gấu này ngay lập tức nghe thấy và phô diễn kỹ năng múa cột đỉnh cao của mình."

Nói chuyện với tờ The Armidale Express, Simone Aurine đến từ Trung tâm bảo tồn Koala Hunter giải thích: "Việc tìm thấy koala trong nhà người dân ngày càng phổ biến vì môi trường tự nhiên của chúng đang dần bị thu hẹp. Chúng tôi khuyến khích mọi người trồng càng nhiều cây càng tốt."

Các chú gấu koala con thường thiết lập lãnh thổ của mình bằng cách đi theo một đường thẳng từ cây này sang cây kia trong 18 tháng đầu. Tuy nhiên, sự gia tăng công trình xây dựng của con người đã xâm phạm vào lãnh thổ của chúng, tạo ra những vũ công múa cột bất đắc dĩ như thế này.

Theo: Vice
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.