• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Hài hước chuyện anh khách chụp selfie trước và sau vụ tai nạn xe

Hài hước

Chỉ tình cờ chụp ảnh selfie trước lúc lên xe, người đàn ông vô danh bỗng chốc trở nên nổi tiếng khi anh chụp tiếp tấm thứ 2. Tuy nhiên, lần này khuôn mặt anh bám đầy bụi đất và chiếc xe đằng sau thì lộn ngược hẳn lên cùng một số hành khách khác đang đứng vây quanh.

Kể từ khi những tấm ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã lên tiếng về chúng và bắt đầu chia thành 2 phe. Một số rất thoải mái, tỏ ra vui vẻ khi bình luận: “Tôi không nên cười như này. Tại sao tôi lại cứ cười như vậy hả trời? Chắc chắn đây là một cái bẫy”. Nhưng bên còn lại thì không nghĩ như thế:Sao tôi không thấy được phần hài hước của nó? Người đàn ông này vừa sống sót sau một vụ tai và tôi không thể nào ngừng lo lắng mọi người ở đó có ổn không”.

1

Tấm đầu tiên bên trái anh chàng chụp khi xe dừng lại để mọi người nghỉ ngơi và tấm bên phải chụp ngay sau khi xảy ra tai nạn. Ảnh: Jam Press

Thông tin từ các báo cho biết, vụ tai nạn diễn ra tại Zimbabwe ngày 20/11. Nguyên nhân gây ra sự cố và các thương tổn của số hành khách vẫn chưa được thông báo.

Dù thế, ít ra thì may mắn vẫn mỉm cười với anh chàng này khi anh dường như chỉ bị dính bụi đất và cát chứ không hề có bất kì sự nguy hiểm tính mạng nào.

Bên cạnh đó, trước đây, khoảng nửa đầu năm 2018 cũng xuất hiện một sự vụ liên quan tai nạn giao thông khiến cư dân mạng một phen choáng váng.

Một y tá từ Boston, với tên gọi trên mạng là Shelby, đã sử dụng ảnh tự sướng sau tai nạn để khen ngợi sức mạnh vượt trội và tính năng đầy ưu việt của... sản phẩm ‘'eyeliner tattoo’' trên trang web hãng Kat Von D.

Bức ảnh trong bài đăng cho thấy cô nàng có vài vết trầy xước trên trán, đang phải đeo giá đỡ cổ và vùng mắt đầy vệt đen từ mascara. Dẫu thế, rất may mắn là eyeliner cô nàng vẫn còn nguyên vẹn.

Cô chia sẻ: “Sản phẩm này thực sự tuyệt vời. Ngày 28/6, tui đang phải đẩy xe mình và cố gắng kêu gọi giúp đỡ bên đường thì một ông tài chạy với vận tốc 55mph (khoảng 88,5km/h) bị mất tập trung tông thẳng chỗ tui.

Tất nhiên là tui được đưa lên xe cứu thương và chở ngay đến phòng cấp cứu sau đó, nơi tui đã ở suốt 8 tiếng đồng hồ. Mascara thì chảy lè nhè trên mặt trong lúc tui khóc, mấy sản phẩm khác cũng bị trôi đi luôn trong lúc chuyển tới bệnh viện. Nhưng không phải cây eyeliner tattoo này nha.

Tui có một bức ảnh cho mọi người nè, sản phẩm này lâu trôi và nhìn siêu tuyệt vời xuyên suốt mọi sự kiện. Chả bao giờ mua loại nào khác nữa đâu.”

2

Cận cảnh tấm hình review siêu chân thật của cô gái về sức mạnh lâu trôi đáng kinh ngạc của cây eyeliner đẳng cấp.

Dĩ nhiên, cô nàng đã bị một số người chê trách vì tấm hình. Và rất nhanh sau đó, Shelby cũng đã hài hước đáp trả lại bọn họ:Nhiều người ghét bỏ bài review của tui chỉ vì tôi đăng tấm ảnh lớp makeup sau tai nạn (nhưng) 1. Tui đã chụp tấm đó làm bằng chứng cho phía cảnh sát à nha, 2. Mấy người đã bao giờ thấy cây eyeliner nào tốt vậy chửa?!

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.