• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hài hước chuyện sao Hàn trả giá khi đi chợ Việt: Người được phong là 'thánh mặc cả', kẻ mếu máo vì bị chặt đẹp

Hài hước

Mặc cả, ngã giá mỗi lần đi mua hàng ở Việt Nam là chuyện quá đỗi bình thường, song đối với người nổi tiếng thì điều này chẳng hề dễ dàng chút nào, đặc biệt là các ngôi sao Hàn Quốc.

Mark (NCT)

Cách đây không lâu, thành viên sinh năm 1999 của NCT đã có dịp tới Đà Nẵng để ghi hình cho chương trình It's Dangerous Beyond The Blankets.

daniel wanna one mark nct

Mark, Kang Daniel, Jun Hyung và diễn viên Lee Yi Kyung cùng đến Đà Nẵng du lịch.

Tại đây, anh chàng tranh thủ đi chợ để mua vài món bánh kẹo đặc sản. Nhận được gợi ý từ cô bán hàng, Mark quyết định mua một túi kẹo cu đơ. Khi nam idol đếm tiền để trả thì người bán đã khéo léo rút luôn tờ 50 nghìn VNĐ từ tay cậu chàng khiến Mark chỉ biết tròn mắt vì shock.

rr117k

Hành động của cô bán hàng khiến Mark bị shock.

Cảm thấy điều gì đó sai sai, Mark quyết định quay trở lại gian hàng vừa rồi để trả túi kẹo và xin lại 50 nghìn VNĐ. Tuy nhiên vì khuôn mặt cô bán hàng quá đáng sợ, thanh niên 19 tuổi mới chỉ mở miệng được một câu đã từ bỏ hy vọng "trả kẹo đòi tiền".

Mark nhút nhát không dám mặc cả khi đi chợ Việt Nam

Haknyeon (The Boyz)

Trái ngược với sự nhút nhát của Mark (NCT), anh chàng Haknyeon (The Boyz) lại cực mạnh dạn khi thăm thú chợ Việt.

6a849df495ad8b148cbc1d848f17568b

Chiếc áo huyền thoại mà Haknyeon mặc đi làm ngày 20/8 chính là món quà được anh chàng tậu về từ chợ Bến Thành với giá chỉ 90 nghìn VNĐ. Không những thế, Haknyeon còn mua thêm một chiếc vòng tay giá 40 nghìn VNĐ trong khi ban đầu người bán "hét" tới 100 nghìn VNĐ. Có lẽ từ nay người hâm mộ nên gọi anh chàng đáng yêu này là "thánh mặc cả".

a3

a4

a7

a10

a11

Sau một hồi tính toán thì anh chàng đã mua được áo với giá 90 nghìn VNĐ.

0000889326 001 20180820132853706

Nam idol tự tin diện áo mua ở chợ Bến Thành đẹp như hàng hiệu.

Taecyeon

Đầu năm ngoái, cựu thành viên của 2PM đã có một chuyến du lịch tới Hải Phòng và Hà Nội để ghi hình cho chương trình Battle Trip. Lần đầu đi xe ôm Việt Nam, Taecyeon cũng trổ tài mặc cả như bao người.

d

Nam idol muốn được bác xe ôm giảm giá xuống còn 30 nghìn VNĐ/người.

Tuy nhiên khi biết giá một chuyến xe chỉ có 50 nghìn VNĐ (tương đương 2.500 won) thì nam diễn viên Kim Kwang Gyu - người bạn đồng hành của Taecyeon đã khuyên anh "đừng mong được giảm giá nữa" vì đã quá rẻ rồi...

Cận cảnh phân đoạn "mặc cả cho vui" của Taecyeon.

EXID

Người hâm mộ của EXID có lẽ sẽ không thể quên được khoảnh khắc hai thành viên Hyelin và LE bị "chặt chém" tới 430 nghìn VNĐ khi đi ăn tại chợ nhỏ.

Trước khi đi ăn, các thành viên EXID đã nhắc nhở nhau phải biết trả giá nhưng cuối cùng vẫn không ăn thua với cách tính tiền "bá đạo" của người bán hàng. Nào là "Khăn giấy cũng mất tiền nhưng giờ đã được miễn phí", rồi sau đó lại tính "85 nghìn coi như 90 nghìn đi"...

mq55gp

Vì quá hiền lành nên hai cô gái đã bị người bán hàng qua mặt.

Eunhyuk (Super Junior)

Nói đến chuyện sao Hàn bán buôn tại Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua "thương vụ Cola dạo" cách đây 5 năm của anh chàng Eunhyuk.

Năm 2013, thành viên Super Junior đã có chuyến đi tới Huế để ghi hình cho chương trình Barefoot Friends. Anh chàng và ca sĩ Yoon Jong Shin nhận được nhiệm vụ phải kiếm tiền tại chợ Đông Ba. Sau một hồi suy nghĩ, cả hai đã quyết định bán Coca Cola dạo với giá 6.000 VNĐ/ bịch tại đây.

7lrrbw

Chẳng biết có phải do Eunhyuk có duyên buôn bán hay không mà Cola trong thùng cứ thế vơi đi với tốc độ ánh sáng. Cuối cùng, nam idol xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.

pq11j1

gl009l

Người người đổ xô đi mua Coca Cola của Eunhyuk. Anh chàng này đúng là có số con buôn mà.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.