• Về đầu trang
Milu
Milu

Hài hước trước cảnh tượng vườn nhà bị 200 con cừu 'xâm lược'

Hài hước

Không gì khó chịu hơn việc bị những người hàng xóm quấy nhiễu, thế mà điều đó lại xảy ra với một gia đình ở Lincoln, California, Mỹ khi có một đàn khoảng 200 con cừu “ghé thăm” và dẫm đạp lên vườn nhà.

Gia đình Russo cho biết việc thấy cừu xuất hiện ở thành phố là điều khá bình thường bởi chính quyền tăng cường sử dụng chúng để làm giảm sự phát triển quá mức của cây cỏ - điều có thể gây ra cháy rừng. Thế nhưng chỉ trong một gây phút lơ là thiếu kiểm soát, cả gia đình đã ngậm ngùi nhận ra những con cừu ung dung gặm cỏ ở phía bên kia hàng rào không có vẻ nào là nhút nhát mà họ thường nghĩ tới.

Một gia đình California có vài vị khách “không mời mà đến”

screenshot 52

Mọi chuyện bắt đầu khi Russo mở cổng để cho những đứa con gái của cô nhìn rõ hơn đàn cừu.

Khoảng 2-3 ngày trong một năm, đàn cừu được thả ra để gặm bớt đống cây cỏ đang phát triển quá mức.

Erin Russo cho biết cô chưa từng nghe qua trường hợp nào bị đàn cừu “xâm chiếm” vườn nhà. Nhưng những con cừu này không hề có vẻ gì là rụt rè như vẻ bên ngoài của chúng.

Thoạt đầu, những con cừu tò mò ngó đầu vào cổng sau nhưng rồi sẽ chạy ngay đi khi thấy chúng tôi xuất hiện. Thế nhưng không hiểu vì sao mà sau đó, có một con cừu dám bước vào cổng, kéo theo hàng tá, rồi hàng trăm con khác lũ lượt kéo vào chỉ trong một cái chớp mắt.

Dù cố lùa chúng ra ngoài nhưng đàn cừu chỉ di chuyển sang phần sân trống khác, để những thành viên còn lại tiếp tục bước qua cánh cổng. Mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng

Trước tình cảnh tréo ngoe đó, chồng cô Scott nhanh chóng lấy chiếc máy quay và bắt đầu tường thuật lại khung cảnh vui nhộn này. Đầu tiên anh ấy hét vào mặt chúng để đuổi đi nhưng các con vật đã lờ đi. Những tiếng la hét ồn ào “Hãy rời khỏi bãi cỏ của tao ngay” liên tục vang lên xen giữa những tràng cười của anh chồng Scott.

Chồng tôi có vẻ thích thú với tình huống này, nhưng tôi thì lại khá lo lắng. Tôi cảm thấy phải khẩn cấp đưa đàn cừu ra khỏi sân.

Từ cảnh cắt ra từ video bạn có thể thấy rằng anh ấy đang cố gắng quây lũ cừu lại và xua đuổi chúng, nhưng thật buồn vì anh chàng này chẳng phải chó chăn cừu do đó lũ cừu hoàn toàn phớt lờ. Anh quay về phía camera và thở dài thừa nhận mình không biết phải làm gì.

Trong khi chồng cô cố đuổi các con cừu, Erin đã đưa 2 con gái của mình tới nơi an toàn.

Ban đầu chúng tôi đều ở ngoài sân, nhưng rồi tôi nhận ra càng lúc càng có nhiều cừu xuất hiện thì tôi buộc phải nhanh chóng đưa con của mình vào trong. Con gái 4 và 5 tuổi của tôi cứ nghĩ rằng điều này thật sự rất vui nhộn.

Trong cơn rối loạn, Erin nhảy lên tấm bạt lò xo và vẫy một chiếc trống lục lạc để thử dọa đàn cừu

Có những thời điểm nhà Russo đã đuổi được nhiều con cừu đi nhưng vẫn có một số con lang thang ở phía sân sau nhà.

Tôi đã nghĩ rằng nếu có tiếng gì đó ồn ào chắc chắn sẽ khiến đàn cừu phải rời đi. Do đó, tôi lấy ngay chiếc trống lục lạc mà con gái tôi đang chơi. Cùng với sự dẫn đường của chồng tôi và ngăn không cho thêm con cừu nào nữa vào sân, cái trống thực sự đã phát huy hiệu quả.

Trong video, bạn có thể nghe thấy anh chồng nói rằng: “Cứ tiếp tục lắc trống đi, nó phát huy hiệu quả đấy!”

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, từ vui nhộn rồi thành sự hoảng loạn, nhưng nhìn lại tôi thấy mình may mắn vì giữ được bình tĩnh.

Có những thời điểm đàn cừu rời đi như thể chúng có thể phá hủy toàn bộ hàng rào trong sự hỗn loạn của cuộc tháo chạy, nhưng Erin đã xoay sở khá tốt để có thể giúp đàn cừu vượt qua hàng rào nhỏ bé. Lũ cừu không thích tiếng ồn từ trống lục lạc, do đó chúng nhanh chóng rời đi khi Erin bắt đầu lắc nó.

Kết quả là, họ có thể an tâm mà nói rằng mình không cần phải “thực hiện” việc đếm cừu nữa

Video quay lại cảnh tượng kì thú này được lan truyền theo một cách không ai ngờ tới. Scott cho biết: “Tôi làm việc cho hãng Volkswagen, một trong những khách hàng của tôi là nhân viên của trang tin Fox40, tôi cho cô ấy xem video của mình và chính nhờ đó mà nó trở nên nổi tiếng”.

Bạn hãy xem video thú vị này và chia sẻ cho Lost Bird biết cảm xúc của mình thế nào nhé!

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.