• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Hậu buổi học đầu tiên sau nghỉ hè: 'Lúc đi như công chúa, lúc về như lọ lem'

Hài hước

Mới đây, một bức ảnh được chia sẻ xoay quanh Lucy – bé gái đang học tiểu học cùng hình chụp trước và sau buổi đầu tiên của học kỳ mới đã khiến nhiều người phải bật cười vì câu chuyện vừa dễ thương vừa khá là “éo le” của cô bé.

Ngày 23/08, trong chương trình phát sóng trực tiếp trên đài BBC, mẹ của Lucy – Jilian Falconer đã chia sẻ ảnh chụp con gái mình ở buổi nhập học vào lớp 2 hôm 19/08 vừa qua. Ngày hôm đó vốn là buổi học đầu tiên của Lucy sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè đầy ngọt ngào.

Cô bé rời nhà với mái tóc óng mượt được chải gọn gàng cùng chiếc nơ xinh xinh, váy áo, cà vạt, tất chân...tất cả đều chỉn chu tươm tất, cộng thêm nụ cười tươi rạng rỡ.

nh1

Nguồn: Dispatch

Tuy nhiên bộ dạng Lucy trông như vừa oanh tạc một buổi party khi được đón từ trường về nhà vào buổi chiều.

Trong bức hình, bộ đồng phục gọn gàng ban sáng của Lucy trở nên vô cùng xộc xệch, cô bé khoác chiếc cặp sách trên khuỷu tay, tóc tai rối bù, tất chân bên thấp bên cao thất thểu bước đi.

nh2

Nguồn: Dispatch

Chồng của Falconer ở chỗ làm nhắn tin cho cô để hỏi xem buổi học đầu tiên của Lucy thế nào, Falconer trả lời: “Anh không tưởng tượng được con bé ra sao đâu”.

“Hôm nay ở trường thế nào con?”, trái với câu hỏi đầy hoang mang của mẹ, Lucy đáp lại cực ngầu: “Không có gì đặc biệt cả mẹ ạ”. Tuy nhiên không giấu nổi tò mò, Falconer phải một lần nữa hỏi lại nguyên nhân khiến bộ dạng của Lucy thành ra như vậy, cô bé chỉ đơn giản trả lời rằng mình đã có một ngày tuyệt vời ở trường học, và tất nhiên là bởi được chơi vui tới bến cùng bạn bè rồi.

Có vẻ kết quả sau buổi học đầu tiên của mỗi thiên thần nhỏ đều không giống nhau lắm thì phải. Trong trường hợp của Lucy thì bộ dạng kia là do đi học vui quá chứ không phải vì còn lưu luyến với kỳ nghỉ hè thơ mộng đâu nhé!

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.