• Về đầu trang
Pan
Pan

Heo mẹ dắt heo con đi dạo siêu thị, lựa rượu ngon mà uống

Hài hước

Mới đây, cộng đồng mạng rộn ràng chia sẻ cho nhau câu chuyện động vật đời thực vô cùng thú vị. Sự việc xảy ra ở nước Nga, một cô heo mẹ đã dắt theo hai chú heo con hiên ngang vào trong một siêu thị nhỏ. Điều làm mọi người thích thú hơn là ba mẹ con nhà heo không tìm thức ăn mà chỉ tìm rượu để uống.

Theo báo Metro ghi lại, vùng Tyumen Oblast thuộc Siberia của nước Nga, ba chú heo đã trốn ra từ một nông trại, vì ban đêm trời đang rơi tuyết nên heo ta đã bị lạc đường rồi xông thẳng vào một siêu thị trong vùng để tránh rét. Sau khi đã vào siêu thị, heo mẹ hình như ngửi được mùi rượu thơm, đã dùng mũi đẩy ngã hai chai rượu Whisky từ trên kệ xuống nền. Đến lúc nhân viên phát hiện và muốn lau dọn thì lại xảy ra một tình huống 'bật cười': Ba mẹ con nhà heo vây lại uống rượu tràn trên nền sàn.

Hành động của ba chú heo khiến những người có mặt muốn "ngây người". Nhiều người nhịn không nổi, cười nói:

- Cái siêu thị này là dành cho heo đây mà!

- Năm nào vào dịp này, chúng ta cũng muốn uống một ly.

Sau thì ba mẹ con nhà heo đã bị nhân viên siêu thị đuổi ra ngoài, không lâu sau cũng bị chủ nông trại bắt trở về.

Mọi người có ngạc nhiên về hành động uống rượu kì lạ này của loài heo hay không? Thực tế thì vào năm 2017 ở Mỹ cũng đã xảy ra một vụ việc tương tự, một chú chồn Opossum đã lẻn vào một cửa hàng và uống rượu Whisky. Câu chuyện cũng làm cho cư dân mạng một phen kinh ngạc về sự kì lạ của thế giới động vật.

Đọc thêm: Giải mã ý nghĩa hành động thói quen liếm láp tay chân con người của loài chó

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.