• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

'Hoàng tử' JAV Nhật Bản 'đổi nghề' làm YouTuber tại Hàn và đây là những bình luận bá đạo từ fan

Hài hước

Shimiken được xem như ngôi sao hạng A trong ngành giải trí phim người lớn tại Nhật. Anh tên thật là Ken Shimizu, lấy nghệ danh Shimiken và đã hành nghề trong gần 21 năm.

1

Shimiken đóng gần 10.000 bộ phim người lớn và được đánh giá là ngôi sao làm việc nghiêm túc, chăm chỉ cũng như gặt hái thành công vang dội trong lĩnh vực này. Song song với việc đó, anh cũng từng “mây mưa" với trên 8.000 phụ nữ.

10

Không thể phủ nhận được, những gì Shimiken đem lại cho sự nghiệp phim 18+ nước nhà đã giúp anh trở thành nam diễn viên được giới trẻ yêu thích trong lĩnh vực phim JAV. Hơn nữa, độ nổi tiếng của anh còn được trải rộng đối trong khu vực Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc.

3

Đối với những thanh niên “nghiện” mà cứ “ngại” tại xứ sở Kim chi, giờ đây họ đã có thể tương tác với ngôi sao phim người lớn – Shimiken. Được biết, nam diễn viên JAV đã chính thức “Hàn tiến” với việc lập kênh YouTube vào đầu tháng 2/2019.

youtubeview

Kênh YouTube của anh có tên TV시미켄 đang nhận được đông đảo sự ủng hộ.

Chỉ vừa mới lập kênh được một tuần nhưng lực lượng anh em ủng hộ “ông vua” phim heo là vô kể. Người đăng ký theo dõi đã cán mốc hơn 200.000 người và video gần đây nhất đạt được 1 triệu lượt người xem chỉ vỏn vẹn 3 ngày.

9

Format video có tên là "Shimiken TV Korea".

Cụ thể ở kênh YouTube này, Shimiken lập theo mô hình TV series gồm những video chào hỏi fan hâm mộ chủ yếu là Hàn Quốc. Shiminken mong muốn người hâm mộ tương tác để lại bình luận những chủ đề mong muốn được nghe anh chia sẻ.

maxresdefault

Chủ đề "Shimiken giới thiệu 10 món ăn tốt nhất cho nam giới".

Khi ra đời kênh YouTube riêng cho mình nhắm tới thị hiếu người hâm mộ Hàn Quốc, Shimiken trở thành một phiên bản hoàn toàn khác trong mắt fan.

Bởi những người yêu thích nam diễn viên phim 18+ này đã phải quen với việc thấy “ông vua” phim heo trong tình trạng “trần trụi với thiên nhiên”.

4

"Ông vua" phim người lớn Nhật Bản vô cùng chỉn chu và thân thiện chia sẻ về những thứ trong cuộc sống đời thường của anh.

Thế mà với tư cách là một YouTuber, Shimiken lại xuất hiện với bộ dạng chải chuốt tươm tất cùng quần áo chỉn chu, lịch sự như một người bình thường khiến ai cũng bất ngờ.

Đến cả chính anh cũng không để ý đến vấn đề này cho đến khi một fan để lại bình luận vô cùng hài hước. Câu nói này đã khiến anh vô cùng thích thú, trở thành dòng bình luận hay nhất mà anh từng nhận được.

5

6

7

Nam diễn viên "cười không nhặt được mồm" sau dòng bình luận bá đạo.

Ngoài ra, dưới đoạn video cũng có vô số bình luận ủng hộ và bày tỏ lòng mến mộ đối với “ông vua” phim người lớn Nhật Bản:

- Em xem phim của anh 10 năm nay rồi và em thấy cảnh anh mặc đồ đầy đủ nó lạ lẫm ghê. Anh cởi đồ rồi xuất hiện thì mới không kì lạ thôi hahaha.

- Đừng để ý mấy bình luận khiếm nhã, luôn có hơn 190 nghìn người luôn đứng sau ủng hộ anh nè.

- Do nước chúng ta là bất hợp pháp thôi, chứ ảnh là người tốt mà huhu.

- Anh ơi, bây giờ những ai không biết tại sao không xem được kênh của anh bắt đầu được kiểm duyệt lại rồi. Cảm ơn anh vì làm ra những chủ đề hay nha~

- Em thật sự tôn trọng anh!

- Anh là diễn viên AV số 1!!!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.