• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Khi các nhà mốt danh tiếng ra... chợ Việt Nam để lấy cảm hứng thiết kế

Hài hước

Nếu là tín đồ thời trang, liệu bạn có dám bỏ tiền triệu ra để sở hữu những đôi dép nhựa hàng hiệu này không khi mà chúng giống y hệt những đôi dép hàng chợ bày bán la liệt ngoài vỉa hè? Thật tội nghiệp cho các nhà thiết kế giày dép Việt Nam mà, một đôi dép hai số phận là đây...

Sandal Gucci

Sản phẩm gây tranh cãi gần đây của hãng Gucci vừa ra mắt đôi sandal cao su khóa cài có giá bán 11 triệu đồng nhưng lại chẳng khác đôi dép rọ bộ đội là mấy, có chăng đôi dép Gucci đắt tiền nhờ vào cái logo nổi tiếng. Giống nhau đến bất ngờ nhưng hai số phận khác nhau, đôi thì chục triệu, đôi chỉ vài chục ngàn...

Dép Puma

Hay đôi dép Puma (bên phải) trông chẳng khác gì dép đi trong nhà vệ sinh thường được bán ở Việt Nam. Nhưng đôi Puma này lại có giá khoảng gần 2 triệu đồng.

"Dép bọt" Balenciaga

Còn chơi trội hơn cả Gucci, Balenciaga vừa cho ra mắt "dép croc cao gót"??? Cũng là một sản phẩm giày dép nhựa có thiết kế chẳng khác nào hàng chợ nhưng giá lại cao ngút trời dao động từ xấp xỉ 11 - 22 triệu đồng.

Dép hoa Zara

Hồi năm ngoái, chị em Việt Nam đã "bị" Zara làm hụt hẫng một phen khi mua đôi giày hoa nhựa này về.

Vì khi lên chân người mẫu chụp trên web thì đôi giày hoa này cũng không đến nỗi tệ nhưng thực tế thì... chẳng khác nào dép nhựa hoa chợ Bà Chiểu hay chợ Kim Biên ở miền Nam,  chợ Đồng Xuân ở miền Bắc.

Xem nào, bạn cứ tự tin mà diện những đôi dép nhựa "made in Viet Nam" ra đường vì biết đâu được một ngày chúng lại trở thành trend và được bán với giá chục triệu thì sao?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.