• Về đầu trang
MMim
MMim

Đây có thể là khoảnh khắc bạn dính 'tiếng sét ái tình' với các 'nam thần' K-Pop

Hài hước

Những câu chuyện bí mật về cuộc sống, gia đình phía sau ánh đèn sân khấu mà các nam nghệ sĩ chia sẻ trên chương trình giải trí chưa bao giờ thôi khiến fans thích thú.

1. Zico

Zico từng rất hài hước khi chia sẻ “sự ghét bỏ” của mình đối với anh trai và những chuyện khi cả hai anh em còn nhỏ. Điều đó đã khiến các fan cảm nhận được một Zico gần gũi hơn, đáng yêu hơn.

2. Hwang Chi Yeol

Hwang Chi Yeol không chỉ là một ca sĩ ballad với giọng hát ấm áp mà còn là một cố vấn có tâm của chương trình "The Unit". Nhưng khoảnh khắc khiến các fan “đứng ngồi không yên” nhất chính là khi anh thể hiện kĩ năng nhảy đầy quyến rũ và “ngẫu nhiên” mặc “áo đôi” với người song ca cùng mình.

3. PSY

PSY “lão làng” trong ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc và sự thành công của anh đã mở đường cho nhiều nghệ sĩ solo. Khi anh đọc những dòng tweet hài hước về bản thân có lẽ là lúc mọi người càng thêm yêu mến chàng ca sĩ tài năng này.

4. Zion.T

Zion.T được biết đến là một nghệ sĩ rất “ngầu” và luôn có những sáng tác “chạm” đến tâm hồn người nghe. Tuy nhiên ở ngoài đời, anh là một “fanboy” rất dễ thương. Anh đã tiết lộ mình là fan của CL, muốn được đến gần cô và thể hiện sự hâm mộ của mình như bao người khác.

5. Taeyang

https://youtu.be/9w1J5VWXO8g

Taeyang đã đạt được nhiều thành công kể từ khi anh solo. Nhưng có một lần "một mẩu BIGBANG" nói mình sợ các cô gái...

Và bài hát solo của Taeyang có tiêu đề “I Need a Girl”

Để rồi cuối cùng “rơi vào lưới tình” và kết hôn sớm nhất nhóm

6. Dean

Giọng nói đặc biệt cùng khuôn mặt vô cùng đẹp trai của Dean khiến nhiều người tự hỏi: “Liệu có phải anh được sinh ra từ những vì sao?”. Khoảnh khắc Dean bất ngờ ghé thăm trong Unpretty Rapstar đã làm cả hội trường phải “rung chuyển”

Không chỉ vậy, chúng ta còn thấy “mặt khác” của Dean được anh thể hiện trong Instagram – bài hát nói về những ảnh hưởng cảm xúc khi nhìn vào bài đăng trên Instagram của người khác

7. K.Will

K.Will là một nghệ sĩ có giọng hát đầy nội lực và nó được thể hiện qua những single hay OST của anh. Nhưng màn trình diễn “Thought I Love You” vô cùng cảm động của anh có lẽ là khoảnh khắc các fan ghi nhớ nhất.

8. Roy Kim

https://youtu.be/Y2eoepUzl2M

Roy Kim đã trở thành ngôi sao khi chiến thắng trong chương trình “SuperStarK4”, nhưng đó không phải là tất cả những gì anh nhận được. Roy Kim còn thu về một người bạn, đôi khi là đối thủ của mình, đó chính là Jung Joon Young. Thật thú vị khi xem những khoảnh khắc 2 người ở cạnh nhau trên "Celeb Bros"

9. Jung Yong Hwa

Ngoài tài năng âm nhạc vô tận, Jung Young Hwa còn có một “kho vũ khí” mỗi khi xuất hiện trên các chương trình tạp kĩ. Hãy xem tài bắt chước vô cùng “đỉnh” của anh khiến SimonD cũng phải khen ngợi

10. Baekhyun

Khi Baekhyun không ở trên sân khấu, anh luôn có những giây phút điên khùng và tạo nên những trò khôi hài mà chúng ta có thể cảm nhận được dù cách xa cả dặm.

11. Bobby

Nhiều người biết Booby là một rapper thần tượng, quán quân Show Me The Money. Trong chương trình anh chàng rất “swag”. Tuy nhiên, Booby lại có nỗi ám ảnh với chú gấu Pooh khiến chúng ta phải “bất lực” nhưng lại tìm được sự đáng yêu “ẩn giấu” của anh

12. ONE

https://youtu.be/6MKQBZ7bcuY

Các fan không chỉ yêu thích ONE qua những video âm nhạc đầy chất lượng mà còn qua những bài đăng trên trang Instagram cá nhân của anh. Và chắc nhiều người vẫn chưa quên bài đăng cùng iKon B.I của ONE

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.