• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thanh niên khoe ảnh được đóng phim 'Bỉ Vỏ' từ thuở còn nằm nôi khiến dân mạng một phen 'cười vỡ bụng'

Hài hước

Cách đây hơn một tháng, mạng xã hội đã có một phen cười nghiêng ngả với câu chuyện du học lắm nước mắt nhưng cũng không ít nụ cười của một anh chàng du học sinh Hàn. Không chỉ vậy, anh chàng này đã chia sẻ được 2 "chương" trong "tiểu thuyết du học" khiến ai nấy đều nửa buồn cười, nửa khâm phục.

15

Vào tháng 7, anh chàng du học sinh Hàn đã gây sốt khi chia sẻ câu chuyện không như mơ khi đi học ở đất khách quê người.

Sau khi câu chuyện du học hài hước lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, mọi người đã lùng sục cho bằng được danh tính của chàng "soái ca" điển trai này.

Anh chàng có tên Ngô Hoàn từng là du học sinh tại nhiều nước trên thế giới. Anh theo học các ngành nghiên cứu khoa học và đạt được học vị Tiến sĩ ngay từ khi còn rất trẻ. Bảng thành tích học tập của anh chàng cũng khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

17

Thành tích học tập khủng của anh chàng rất đáng nể phục.

Tuy nhiên, gần đây Ngô Hoàn lại tiếp tục kể về những câu chuyện "drama" trong cuộc đời mình, cụ thể là anh từng trở thành diễn viên bất đắc dĩ khi còn là một cậu bé. Câu chuyện ngay lập tức cũng trở thành chủ đề bình luận sôi nổi và hài hước trên một nhóm thảo luận nổi tiếng Facebook.

16

Hiện anh vẫn đang công tác và học tập tại nước ngoài.

Theo lời kể của anh chàng, cậu đã từng tham gia bộ phim "Bỉ Vỏ - Người Đàn Bà Ăn Cắp" được khởi quay vào năm 1988. Trong phim, cậu bé Ngô Hoàn năm nào được vào vai con trai của Tám Bính (diễn viên Hoàng Cúc thủ vai). Tuy lúc đó, anh chàng không biết gì và cũng không hề diễn xuất gì nhiều nhưng những tấm ảnh được chụp lại từ phim lại khiến dân mạng "cười bò" với cậu du học sinh luôn có "drama" tự rơi vào mặt này.

10

Vô tình được tham gia đóng phim từ khi còn rất bé.

11

Từ bé, "drama" đã tự rơi vào mặt.

12

Cậu bé Ngô Hoàn năm xưa diễn giỏi tất cả các cảnh, ăn, ngủ, khóc.

13

Diễn viên Hoàng Cúc thủ vai Tám Bính trong bộ phim Bỉ Vỏ năm xưa.

14

Sau khi khoe loạt ảnh đi đóng phim từ ngày bé, chàng du học sinh lại tiếp tục "rắc muối" cho mạng xã hội.

Trong chia sẻ của mình, Ngô Hoàn viết:

"Năm đó, đoàn phim về Hải Dương quay, mẹ tôi đang cho con bú thì hiếu kỳ đám đông tụ tập nên bế con vào "hóng" chuyện. Đoàn làm phim thấy tôi lúc đó là đứa bé bụ bẫm, đáng yêu nên họ đã nhờ vả cho mượn tôi để quay vài phân đoạn từ khi nhân vật Tám Bính sinh con đến khi đứa trẻ bị bà ấy bán đi.

Giờ lớn rồi, nhưng vẫn có nhiều cô bác nhận ra. Tôi chỉ ước khi lớn lên sẽ có tiếp bộ phim "Bỉ ổi" để nối tiếp nghề diễn và chờ mãi không thấy."

du hoc sinh han

du hoc sinh han 2

Tuy không "gây sốt" như "tiểu thuyết du học" lần trước nhưng anh chàng này đúng là "vựa muối" của mạng xã hội khi liên tiếp tạo ra rất nhiều câu chuyện thú vị để chia sẻ cùng cộng đồng mạng.

18

Đây chính xác là "vựa muối" của cộng đồng mạng rồi!

Ngoài thành tích học tập đáng nể ra thì Ngô Hoàn chắc chắn là một chàng du học sinh hài hước nhất vũ trụ này rồi.

Theo: Ngo Hoan/Facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.