• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Lee Si Young 'vắt sữa' làm... xà bông tặng cho Seungri (Bigbang)

Giải trí

Trong số mới nhất của chương trình "I Live Alone" do đài truyền hình MBC sản xuất, các fan đã có cơ hội thấy thêm được những phẩm chất tốt của Seungri khi anh đến thăm người bạn Lee Si Young và còn chu đáo tặng cho đứa con mới sinh của cô một đôi giày handmade.

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất đối với khán giả xem chương trình chính là món quà mà Lee Si Young tặng lại cho Seungri, một cục xà bông làm từ...sữa của mình. Lời đề nghị của người bạn hàng xóm khiến Seungri sốc đến mức không thể nói thành lời.

"Khoan. khoan, xà bông làm bằng gì cơ?"

Thực ra lời đề nghị của nữ ca sĩ cũng không hoàn toàn vô lý. Bởi nhiều phụ nữ khác cũng đã sử dụng sữa mẹ để điều trị các bệnh ngoài da cho con họ như mụn, tróc lở da, phát ban,...

Sữa mẹ còn từng được dùng trong các liệu trình chăm sóc da mặt, điều trị nhiễm trùng tai... Thậm chí nó còn nằm trong chế độ ăn uống bổ sung dinh dưỡng cho người lớn. Đó là lý do tại sao sữa mẹ được gọi là "chất lỏng vàng!" (“liquid gold”).

Dù khá sốc nhưng Seungri vẫn quyết định nhận món quà này và hứa sẽ sử dụng nó. Lee Si Young, lúc này hơi ngạc nhiên, hỏi thêm rằng Seungri cần số lượng đủ dùng trong 6 tháng hay 1 năm.

Gương mặt ngơ ngác của Seungri khi được nhận "quà độc" từ bạn.

Seungri đã khéo léo hỏi lại: "Có mất lịch sự không nếu em tặng chúng cho anh và anh tặng lại cho người khác?". Vâng, đó chính là Seungri của chúng ta - Lịch thiệp, thông minh và luôn tỉnh táo!

Link video đầy đủ:

https://youtu.be/zivpyWmYS04

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.