• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Lý do bạn gái Conan phải mang ‘quả tóc một sừng’ đã có lời giải đáp sau nhiều năm

Hài hước

Mori Ran là nhân vật nữ chính trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng Thám Tử Lừng Danh Conan. Với tính cách mạnh mẽ, ngoại hình xinh đẹp, lại là người yêu của Shinichi Kudo, Ran đúng chuẩn là một "con nhà người ta" khiến nhiều chị em vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

ran

Ngoài ra, Mori Ran còn là một cô gái sống rất tình cảm và nhân hậu, đối xử chân thành với tất cả mọi người. Ran là đội trưởng đội karate của trường trung học Teitan, có đai đen nhị đẳng. Cô đã đánh bại nhiều tên tội phạm trong khi giải quyết các vụ giết người cùng với Conan và cha mình là thám tử Mori Kogoro.

tham tu lung danh conan

Mặc dù được miêu tả theo cách hoàn mĩ như vậy, nhưng khán giả vẫn tìm ra được một "điểm tì vết" của cô. Đó chính là kiểu tóc khó hiểu mà tác giả vẽ cho Ran. Trên tóc của nữ nhân vật này luôn có một cái chỏm giống như chiếc sừng nhọn hoắt. Nhiều fan của bộ truyện còn truyền tai nhau đây là "đặc điểm nhận dạng" của người đẹp.

ran

Ơ, chị cũng muốn bỏ nó đi lắm chứ !

Đặc điểm nhận dạng khó hiểu này làm cho độc giả đau đầu mất một thời gian để nghĩ xem tác dụng của nó là gì. Liệu có phải "chiếc sừng" này được sử dụng làm công cụ đánh ghen như bức ảnh dưới đây?

tham tu lung danh conan

Đùa thôi, sự thật chắc không đến mức dã man vậy chứ?

Vậy rốt cuộc tại sao tác giả lại tạo cho Ran một kiểu tóc quái dị như vậy? Đầu tiên các bạn hãy nhìn vào mô hình 3D của nhân vật Conan để xem nó có gì đặc biệt nhé!

co nan

Cùng là bức ảnh tạo hình 3D của Conan nhưng nếu đặt ở các góc độ khác nhau thì lại nhìn ra một hình ảnh mới. Ở bức cuối, chúng ta có thể thấy hình ảnh của Ran ở trong Conan, đúng là "tướng phu thê" phải không nào?

co nan ran

Chả trách dù bị độc giả la ó về kiểu tóc của Ran, tác giả vẫn khư khư giữ "quả sừng" nhọn hoắt này. Có lẽ đây là cách để đôi nam nữ chính trông "hợp cạ" với nhau khi đứng chung trong một khung hình.

ran mori

Ngoài lí do trên, còn rất nhiều ý kiến khác giải thích về kiểu tóc của Ran. Có người cho rằng trợ lí của tác giả Aoyama Gōshō không cẩn thận nên đã vẽ lên tóc Ran cái chỏm đó. Hay kiểu tóc của Ran sở dĩ đặc biệt như vậy là để phân biệt với các nhân vật nữ khác trong truyện.

Cũng có người nói kiểu tóc này thể hiện sự đáng yêu và ngây ngô của Ran. Bạn còn ý kiến nào khác về kiểu tóc của Ran, hãy chia sẻ cùng Lost Bird nhé!

mori ran

Chắc Ran cũng muốn bỏ đi cái chỏm nhọn hoắt này đi để nhìn nữ tính hơn đấy nhỉ!

Follow ngay Lost Bird trên Facebook để đọc nhiều tin tức độc lạ thú vị hơn nữa nha các bạn.
Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.