• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Matty Benedetto - Thiên tài của loạt phát minh xàm xí, vô dụng nhưng lại khiến nhà nhà phát cuồng

Hài hước

Bạn có thể không để ý, nhưng cuộc sống chúng ta luôn tràn ngập những rắc rối nhỏ nhặt cỏn con mà chẳng ai màng quan tâm đến. Thường thì mọi người cứ phớt lờ chúng mà sống tiếp, thậm chí nhiều người còn không nghĩ đến sự hiện diện của các vấn đề này.

Nhưng cứ hễ có nhu cầu, ắt sẽ có cung ứng. Có người coi rắc rối cỏn con là vấn đề cần giải quyết, thì cũng sẽ có nhân vật đứng ra đảm nhiệm để giải quyết. Mà kể cả không ai có nhu cầu, không ai có vấn đề, thì đôi lúc giữa vô vàn người vẫn xuất hiện một cá nhân hoạt động vì đam mê.

Xin được giới thiệu: Matty Benedetto – doanh nhân độc lập và một nhà thiết kế sản phẩm

matt

Kể từ năm 23 tuổi, Matt đã bắt đầu được biết đến rộng rãi thông qua các trang tin và bài blog phỏng vấn. Anh nổi tiếng nhờ những sản phẩm, phụ kiện công nghệ độc đáo, đẹp mắt, mang tính ứng dụng cao. Giờ đây, sau 6 năm, mọi người lại càng biết đến anh nhiều hơn, phổ biến hơn và … dị dạng hơn.

matt benedetto

Song hành cùng tài năng của mình, Matt có niềm đam mê bất tận trong việc sáng tạo và thiết kế nên những đồ dùng ngớ ngẩn, có tính giải trí cao và có khả năng để giải quyết những vấn đề xàm xí mà không một ai có nhu cầu cần giải đáp!

Đó là những vật dụng bạn tưởng chừng chỉ có thể nghĩ ra trong lúc ngủ hoặc lúc ngồi nghĩ vẩn vơ dưới vòi hoa sen, chứ không đời nào lại có ý định muốn biến nó thành thực tế. Nên để cho rõ ràng, anh chàng cũng nói ngay từ đầu luôn, anh làm vì đam mê, chỉ để cho vui thôi.

1. EyeWiped ™ Swish Swish:

1

Hãy nói lời tạm biệt với những hạt mưa phiền phức cứ làm mờ mắt kính của bạn. Sản phẩm được trang bị cảm biến phát hiện nước, có khả năng tự động lau chùi và vệ sinh mặt kính, giúp bạn rảnh tay và thoải mái, kể cả trong những ngày trời bão cấp 5.

2. Infinity Saucelet ™:

2

Chỉ cần một cái búng tay, tất cả những loại nước sốt ngon lành sẽ hiện ra đầy mạnh mẽ, giúp bạn tận hưởng những món đồ ăn yêu thích một cách đa dạng và phong phú với đủ 5 “viên” sốt đặc trưng. Hãy cứ thoải mái nhúng nhẩy những miếng thức ăn đó với sốt!

2a

Sốt mù tạc, sốt cay, sốt BBQ,...

3. RealityCheck5000 ™:

Trong khi bạn đang cố gắng để tăng số lượng người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình, những thành phần thuộc bộ phận dân số thế giới không theo dõi bạn vẫn sẽ cứ tăng dần lên với cấp số nhân.

Thuật toán tương lai của chúng tôi sẽ tính đến tỉ lệ thay đổi giữa sinh và tử trên toàn thế giới rồi trừ đi lượng người theo dõi hiện tại của bạn. Cho bạn cái nhìn rõ nét nhất có thể, động lực tăng like hay chỉ đơn thuần là sự chênh lệch, tùy ý bạn xem xét.

4. ComeAgain ™:

4

“Huh mày vừa mới nói gì cơ??” Nghe ngại ngùng và mất thời gian, công sức thật đấy. Nhưng đừng lo gì cả, bạn sẽ không bao giờ phải rơi vào những tình huống như thế nếu sử dụng bộ loa mượt mà này để khuếch đại âm thanh trực tiếp vào tai mình. Kể cả đối phương có đứng ngay trước mặt hay bạn đang bận đi ra khỏi phòng, câu hỏi trên không cần phải lặp lại thêm lần nào nữa.

5. FlopFlips ™:

5

Đảo ngược dấu chân của bạn để lừa kẻ theo đuôi rình rập trên bãi biển. Những đôi sandals với phần đế ngược chiều là tất cả những gì bạn cần để từng bước đi trông như đối ngược hoàn toàn con đường hiện hành.

6. ReadyNapper ™:

6

Sẽ không bao giờ xuất hiện những thời gian tệ hại để ngủ nữa. Tại sao ư? Bởi vì bạn sẽ luôn luôn sẵn sàng chìm vào giấc ngủ của mình 24/7 một cách nhanh chóng, gọn gàng và êm đềm nhất có thể. Chiếc gối to tướng mềm mại này với 2 đoạn dây đàn hồi giúp nó luôn theo sát bạn, bất kể nơi đâu, bất kể thời gian nào!

7. StubStoppers ™:

7

Những khu vực đang thi công, xây dựng hoặc chỉ đơn giản là đồ nội thất sắc cạnh có thể xuất hiện xung quanh nơi ở của bạn và vô tình làm đau những ngón chân bé xinh xinh kia một cách khủng khiếp. Vậy nên hãy tập trang bị cho chúng loại mũ bảo hiểm cứng cáp này và “say goodbye” luôn viễn cảnh những ngón chân phồng rộp, bầm tím kia một lần cho mãi mãi.

8. Cuisine Curtain ™:

8

Thưởng thức bữa ăn nhà hàng 5 sao của bạn theo cách riêng, kín đáo và lịch sự như những nhà quý tộc thực thụ. Gắn chiếc rèm cá nhân này vào mũi để che miệng đi trong bất kì bữa ăn và không còn phải lo lắng về việc nhai khi mở miệng.

Nếu có cuộc gọi gấp bạn cần nghe, cứ thoải mái kéo rèm sang bên.

8a

9. FurRoller ™:

9

Che phủ khắp quần áo với lông thú và bắt đầu khoe với các đồng sen rằng bạn vừa mới rước hoàng thượng về rồi được ngài thị phạm cưng chiều. Mọi thứ bạn cần là chọn lông giống chó yêu thích và lăn lăn.

10. LookBak ™:

10

Không bao giờ bỏ lỡ điều gì với gương chiếu hậu cá nhân của riêng bạn, dù cho bạn có ở bất kì đâu! Đai đàn hồi kéo dài quanh cánh tay trong khi chiếc gương nằm gọn gàng trên vai và chỉn chu trong mỗi tầm nhìn của chính bạn.

11. The Fingerlonger ™:

11

Đạt đến tầm cao mới, vượt xa ra khỏi mọi giới hạn kìm nén bản thân và chuẩn bị khơi sáng những khả năng tiềm tàng! Tất cả đều có thể trong tầm tay bạn, vươn dài và vươn xa hơn nữa, chạm đến những gì mà bạn chưa từng có trước đây.

11a

12. The Plug of Thrones ™:

12

Quá ghét cay ghét đắng tụi spoilers như cái hồi mùa Game of Thrones? Hay chỉ đơn giản là mệt mỏi, chán nản với người đối diện cùng cuộc trò chuyện dài lê nhức nách? Cứ thuận tiện sử dụng nút nhét lỗ tai này bất cứ lúc nào bạn muốn, bất kể mùa 8 hay mùa 9 hay bất kì mùa nào trong năm, được tất.

12a

Đứa mình ghét mở miệng? Không vấn đề

Tất cả những thứ này (và còn nhiều nữa) đều nằm trong dự án Unnecessary Inventions của Matt Benedetto. Anh chàng sử dụng các phương pháp như In 3D, tạo khuôn, may vá,… để có thể phát triển chúng đi từ ý tưởng đến hành động.

Thời gian hoàn tất của một sản phẩm thường là 6 tiếng đến 3 ngày. Và đây chỉ là dự án đơn thuần nhằm khai phá sự sáng tạo, thử nghiệm với thiết kế, quy trình và có cả châm biếm các sản phẩm online ngớ ngẩn ở thực tế mà mọi người thật sự sẽ chọn mua.

Một vài sản phẩm khác có trong dự án Unnecessary Inventions:

a

Bạn có muốn sở hữu một hàng ria mép chuẩn xịn hong?

c

bb

Rọi sáng con đường phía trước của bạn một cách an toàn, hiệu quả, có tâm và rất chi là ngầu lòi

d

Nếu mặc áo khoác quá nóng, mà cầm thì không tiện tay thì cứ bỏ nó ra sau lưng 🙂

ee

Sáp phết bơ ăn dành cho những con nghiện bơ

Theo: Unnecessary Inventions (insta/website)
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.