• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Ngả mũ bái phục trước những ý tưởng sáng tạo ‘bá đạo trên từng hạt gạo’

Hài hước

Bạn cảm thấy quá mệt mỏi và khó chịu vì phải chen chúc trên phố đông người? Đừng vội lo lắng vì anh chàng dưới đây có một gợi ý “siêu chuẩn chỉnh” cho bạn trong trường hợp này đấy.

when youre tired of people standing too close to you 32203897

Nguồn: Me.me

Một “ý tưởng điên rồ” nhưng nếu nó kích thích mọi giác quan và sự hứng thú của mọi người thì tại sao lại không mạnh dạn trải nghiệm nhỉ?

Có vẻ bộ móng tay này sẽ khiến nhiều người có chút kinh hãi nhưng không ai có thể phủ nhận được độ kì công và sáng tạo bất tận của người thiết kế. Chỉ cần bàn tay “hoành tráng” đó xuất hiện là mọi kẻ xấu phải dè chừng, run sợ rồi.

tvpb5zphjf5rzu5wrwtveen7hwn6fscpnpkutwqiiyc

Nguồn: reddit

Thiên hạ đến nể phục người sắp xếp và buộc đồ trong trường hợp này. Chuyển đồ nhanh gọn đến mấy thì cũng đừng “cố quá” như vậy chứ…

reddit

Nguồn: reddit

Bạn có ao ước sở hữu chiếc xe “chất chơi” bóng lộn này không? Nhìn qua đã thấy chủ xe có con mắt nghệ thuật “không phải dạng vừa đâu”.

Siêu nhân ở đây chứ tìm đâu xa! Tích cực tập luyện cơ mông để “cầm” mọi vật theo một cách ngầu nhất có thể nhé.

8laaszsskv3p4vkmsix7kxeeqj gabzplt7gjyfs c

Nguồn: reddit

Phải làm gì khi bạn một lòng dành tình yêu cho bóng rổ nhưng sân chơi không đủ điều kiện để bạn thỏa đam mê? Câu trả lời thỏa đáng nhất trong tình huống này là: cả đội chịu khó chia nhau làm cột bóng thôi. Nhớ là đừng ham vui quá mà quên lơ là “bóng lạc” nhé.

pleated jeans

Nguồn: Pleated-Jeans

Chơi gắp thú bông mà cứ nhằm đúng thú mới thả cần câu thì “mơ đi” mới chiến thắng. Học tập theo “cao nhân” này để dắt túi cả rổ thú bông cho bõ công.

Theo: diply.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.