• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Nghệ thuật 'né thính' siêu đẳng của cư dân mạng, bảo sao vẫn F.A hoài

Hài hước

Người ta vẫn hay nói rằng, thả thính là một nghệ thuật và người thả thính là người nghệ sĩ. Tuy nhiên, đã là nghệ thuật thì nhất thiết phải trừu tượng và phức tạp, mà đã trừu tượng phức tạp thì không phải lúc nào cũng "đỡ" nổi. Chính vì vậy, đôi khi, thính đã quăng ra rồi mà người nhận quá ngây thơ, để cuối cùng đêm về phải cắn gối rơi nước mắt, vì đã để lỡ một quả thính to bự!

Hãy cùng nghe kể xem, những vụ thả thính "khó đỡ" nhất sẽ khiến bạn phải kinh ngạc đến mức nào nhé!

Pha né thính "í ẹ"!

Khi mình bảo mắc tè, bạn ấy ngồi sau cứ sờ "hàng" làm mình nhột quá không chịu được, nên mình đã chạy vào Circle K tè cho hết để bạn ấy không làm mình mắc nữa và đưa bạn ấy về nhà.

Khi bạn quá chính trực...

Mình tâm sự với một người bạn trong khoảng thời gian rõ dài về “một bạn gái nào đó” mà hắn thích. Và rõ ràng tất cả mọi thứ ổng miêu tả chính-là-mình nhưng... Đôi khi vẫn cười vì thấy giống mình quá nhưng nghĩ rằng ồ tốt lắm mình rất quý thằng này nên dễ là “bạn nữ kia” cũng sẽ phải lòng lại. Thề là vô não chứ không giả ngơ tí nào, đến lúc ổng nói toẹt ra thì thốn tới rốn.

Khi đối với bạn, việc ngủ quan trọng hơn hết thảy...

Cách đây khoảng 5 năm có lên Thái Nguyên chơi với crush. Ăn trưa xong tự nhiên thấy crush đóng hết cửa lại rồi nằm giường bảo là cho nó tối dễ ngủ. Mình nằm cạnh crush mà thấy tối dễ ngủ thật. Mình ngủ đến chiều tối rồi bắt xe về.

Khi bạn rất tỉnh và đẹp trai

Nói chắc không ai tin. Bữa đó tại lâu rồi với cả em không quan tâm người yêu cũ lâu lắm rồi, xong tự nhiên tối đó nàng nhắn tin bảo em yêu anh quay lại đi anh. Mình seen không nói gì, đúng sáng hôm sau vô Facebook thấy sinh nhật người yêu cũ. Mình mặc kệ. Xong tuần sau nó up hình người yêu mới. Mình giỏi ghê!

Thính là gì, học là trên hết!

Cô nàng rủ cậu chàng qua nhà, bảo là mẹ cô nàng đi nước ngoài rồi, nhà chỉ có mình cô, nhờ cậu chàng qua chỉ ôn bài. Cậu chàng qua chỉ ôn bài thì cô nàng la mệt chỉ muốn đi nghỉ, bảo cậu nghỉ xíu rồi học. Cậu chàng ngồi ôm đống bài 2 tiếng rồi tạm biệt cô nàng đi về. Về tới nhà cô nàng nhắn tin: "Ôi sao anh khờ vậy?”

Khi bạn không giỏi ngoại ngữ

Cô ấy nhắn cho tôi "saranghaeyo", tôi tưởng là chúc ngủ ngon, liền đi ngủ. Và đó là lần cuối cùng nàng nhắn tin cho tôi...

Khi bạn độc miệng

Cô nàng: Này ông, sau này muốn bạn gái ông như thế nào vậy?

Tôi: Hmmmm… chắc là ăn khỏe? Tại tớ hay đi khám phá mấy quán ăn nên có người theo ăn sẽ vui hơn.

Cô ấy: Ê tớ cũng ăn dữ lắm đó, ngày tớ ăn tới tận 2 bát 1 bữa đó.

Tôi (phiên bản ngu ngốc thường thấy): Ờ hèn gì méo giảm cân được là phải!!!

Khi bạn ngây thơ như một nhành cỏ non...

Bạn ấy: Ui cái đoạn đường gần nhà mình lắm nhà nghỉ thật đấy.

Tôi: Ừ, nhưng trông cứ u ám đáng sợ vãi.

Bạn ấy: Hic về muộn tầm này không biết chủ nhà đã đóng cửa chưa, tớ sợ không vào được nhà.

Còn tôi, tôi đã phóng như một thằng điên để về đúng giờ...

Khi bạn là một người bạn tốt

Bạn ấy: Nếu có một ngày mày có người yêu, không làm bạn thân tao nữa thì sao? Liệu tao có nên chiếm mày từ bây giờ không?

Tôi: Yên tâm, tao hứa với mày là mày sẽ luôn là đứa bạn thân của tao...

Giờ vẫn không biết mình nói thế là đúng hay sai nữa...

Khi với bạn chơi là trên hết

Anh chàng ngày xưa tui từng crush, vào một đêm mùa Tết, gọi điện cho tui. Chẳng hiểu làm sao mà tui cúp máy xong nhắn tin gọi chi vậy đang ngồi với gia đình, đang xem chị đánh bài.

Xong tui mới chạy lên lầu để đợi thêm cuộc gọi nữa xong bản gọi rồi alo xong cúp máy vì tui kêu đang bận rồi.

Sau đó bạn tui kêu “Ê hồi Tết năm đó thằng T nó thích mày đó”.

Tránh bả là trên hết!

Crush mượn điện thoại tui để tự đặt tên cô ấy trong danh bạ của tui là **<3 và thêm ảnh đại diện người gọi vào nữa. Lúc đó tui hiểu <3 là gì nhưng vẫn cố hỏi cô ấy "nhỏ hơn 3" là gì. Chắc lúc đó tui vẫn còn ám ảnh cảm giác bị cô ấy từ chối một năm trước nên khá chắc kèo quả đó là bả.

Khi bạn rất tỉnh và thẳng thắn

Tại sao con người không bộc lộ rõ ý nghĩ và mong muốn của mình mà cứ phải lằng nhằng rải thính và mồi chài nhỉ. Tôi thấy tội cho nhiều người đớp thính để rồi cho người khác lợi dụng. Kiểu như vậy khốn nạn vô cùng tận....

Khi bạn... cạn lời...

Cô ấy cho tôi chép bài trong kỳ thi giữa kỳ. Cuối giờ, cô ấy ngoắc tay tôi ra hành lang và nói tôi phải báo đáp công ơn cho cô ấy. Tôi hỏi cô ấy "thế cậu thích gì", cô ấy nói "tớ thích cậu" tôi nghĩ cô ấy đùa thôi, gãi đầu rồi quay bước bỏ đi. 2 năm sau bọn con gái lớp tôi đồn là cô ấy thích tôi, khi cô ấy đã chuyển trường thì tôi mới nhớ lại vụ này. Tôi từng chết tiệt thế đấy.

Và, khi cả thế giới quăng thính nhau, còn bạn vẫn ế...

Tui không biết điều gì buồn hơn nữa. Nhận được một cái thính mập mờ rồi bỏ lỡ nó hay không bao giờ nhận được cái nào cả.

Đó là những câu chuyện "dở khóc dở mếu" về chuyện né thính. Vậy còn bạn thì sao? Có điều gì thú vị không, cùng chia sẻ cho Lost Bird nhé!

Ngoài ra, nếu muốn đọc thêm nhiều comment thú vị, các bạn có thể vào group Reddit Việt Nam để đọc thêm!

Theo: Group Reddit Việt Nam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.