• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Nghìn lẻ một kiểu mặt 'hú hồn chưa em' của mỹ nhân Hoa ngữ khi cười thả ga

Hài hước

Những mỹ nhân của làng giải trí Hoa Ngữ như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby,... đều sở hữu vẻ đẹp thần tiên khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên họ đều mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng khi cười hết nấc, thả ga.

1. Dương Mịch

4 4

Dương Mịch được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc. Dù sở hữu nhan sắc cũng như thần thái chuyên nghiệp của một ngôi sao nhưng không ít lần cô nàng bị mất điểm vì nụ cười hở lợi.

4

Chỉ cần cười "quá đà" một chút thôi là cô nàng sẽ lộ những vết chân chim nơi khóe mắt

Bà xã Lưu Khải Uy được nhận xét là một nữ diễn viên có ngoại hình và khuôn mặt đẹp, tuy nhiên nụ cười của cô không được hoàn hảo cho lắm. Tốt nhất là Dương Mịch chỉ nên cười mỉm mà thôi.

4 2

Bà xã Lưu Khải Uy có nụ cười hở lợi

4 3

Khi cười hết cỡ, gương mặt cô trông khá mất cân đối.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

0

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là cái tên được săn đón trong Cbiz. Nhan sắc của "hoa tuyết xứ Tân Cương" không phải bàn cãi tuy nhiên trong quá khứ, không ít lần cô nàng để lộ nụ cười hở lợi kém duyên.

1 1

1 2

Nụ cười 'thả ga', 'tẹt bô' của cô nàng

1

3. Angela Baby

Angela Baby sở hữu nhan sắc thanh nhã, rạng rỡ. Ở tuổi 29, người đẹp vẫn giữ được nét tươi tắn, trẻ thơ như thuở mới vào showbiz. Cô cũng là cái tên được các nhà sản xuất phim, nhãn hiệu quảng cáo, show thực tế hay những ấn phẩm tạp chí ráo riết săn đón.

2 1

Dù xuất hiện lộng lẫy, không tì vết trên thảm đỏ nhưng nữ diễn viên không ít lần “bán đứng” nhan sắc của chính mình bằng những tràng cười thả ga.

2 2

Cô nàng không ít lần “hy sinh” hình tượng của mình trong chương trình thực tế

2

2 3

4. Phạm Băng Băng

5 1

Không có gì có thể bàn cãi về nhan sắc hoàn hảo của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên dù có xinh đẹp, hoàn hảo như thế nào thì Nữ hoàng giải trí cũng không thể tránh khỏi việc bị soi những khuyết điểm khi cười hết cỡ.

5

Mọi người nhận xét Phạm Băng Băng có nụ cười kém duyên và rất thô khi cô nàng cười hết nấc

5 2

Nụ cười kém duyện kết hợp với nọng cằm khiến cho hình tượng nữ thần của Phạm Băng Băng bị sụp đổ hoàn toàn

5 4

Bức hình này thực sự là thảm họa... Còn ai nhận ra được nữ thần Phạm Băng Băng nữa không?

5. Trịnh Sảng

3 1

Từng là gương mặt nổi bật, được săn đón của làng điện ảnh Hoa ngữ, tuy nhiên những năm gần việc liên tục dính phải những scandal tình ái cộng với việc trùng tu lại nhan sắc đã khiến Trịnh Sảng chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực.

3 2

Nhiều người nhận xét rằng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cũng như biểu cảm của cô nàng rất đơ, hơn thế nữa nữa nụ cười của Trịnh Sảng được đánh giá là quá cứng và méo xệch.

3 3

3 4

3 6

Theo: mini.eastday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.