• Về đầu trang
Roger
Roger

Nhật ký đám tang của một... chú gián

Hài hước

Bạn đã từng nghe đến những tang lễ hoành tráng, to như đám hội của những người nổi tiếng, hay các nguyên thủ quốc gia. Thực tế, việc tổ chức một đám tang rình rang giờ đã không còn là đặc quyền của con người, mà thậm chí một "rich pet" cũng sẽ tận hưởng điều đó, sau khi về thế giới bên kia.

Sự bình đẳng trong quyền được ăn tang hoành tráng giờ được thể hiện ở việc những sinh viên một trường đại học ở Mỹ đã dành hơn 15 ngày để thực hiện một đám tang cho chú gián. Và đây là toàn bộ ghi chép của vị giảng viên tại trường đại học trên về câu chuyện hài hước đó.

Ngày 3/12

Một giảng viên ở trường Đại học Texas A&M đã post những tấm ảnh này lên mạng. "Có một con gián chết ở khu vực cầu thang khoa Nhân chủng học khoảng hai tuần... Một người vui tính nào đó đã làm cho cô gián một bia mộ bé xinh".

Ngày 4/12

Thú vị đây. Hãy chú ý đến cái kẹp giấy kìa

Cuối ngày 4/12, đã có người mang thêm kẹo và hoa

Ngày 5/12

Bây giờ người ta còn làm cho cô gián nhỏ một cái quan tài và thắp nến cho nó... Nhắc lại nha, tôi không biết sao lại có người đầu têu ra việc tưởng niệm con gián thế nữa.

Ai đó còn xếp quanh con gián một giàn hỏa thiêu kìa

Ngày 8/12

Cái giấy note vàng trên tường ghi, "Bạn sẽ mãi ở đây để chào tớ mỗi sáng, Rosie. Chúng tôi sẽ luôn nhớ bạn".

Trong đó, tấm biển lại ghi "Gián Rosie sẽ ở đây cùng chúng ta đến Thứ Ba, ngày 14/12 khi một buổi lễ tưởng niệm cuộc đời cô được tiến hành. Đồ ăn và thức uống sẽ được phục vụ trong văn phòng chính cả buổi chiều.
 

Ngày 16/12

Rosie càng ngày càng nổi tiếng, và xác của cô gián được phép ở lại đây lâu hơn dự kiến.

Có người hào phóng đến mức để lại đây một chút mồi lửa để hỏa thiêu, hay xếp cho cô gián một tháp đá tưởng niệm. Không xác định được đơn vị tiền tệ của tờ tiền giấy kia.

Có thêm rất nhiều bài điếu văn tưởng niệm và thơ được mang đến đây

Ngày 17/12

Cuối cùng người ta cũng hỏa thiêu chú gián chiều nay

Theo: Latin Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.