• Về đầu trang
ABC
ABC

'Nhìn gà hóa chó', quản lý KFC không cho khách mang gà cưng vào quán

Hài hước

Ngày nay nhiều quán cà phê, cửa hàng ăn uống đồng ý cho khách hàng mang theo thú cưng vào trong với điều kiện vật nuôi ấy khỏe mạnh, được chủ nhân đảm bảo không gây hại cho người khác. Vấn đề trên tưởng chừng đơn giản, thế nhưng đôi lúc lại xảy ra vài tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, một Facebooker đã "đăng đàn" tường thuật lại câu chuyện mình mang thú cưng vào cửa hàng thức ăn nhanh KFC (trong khu mua sắm Waterway Point, Singapore). Vâng, anh ấy mang một chú gà sống vào quán bán gà rán! Sen không nghĩ đến cảm nhận của boss khi nhìn đùi của đồng loại mình lên dĩa sao?

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10161217349125096&set=a.10150398660585096&type=3

Quản lý của KFC ở Waterway Point "nhìn gà hóa chó", không cho phép tôi mang gà cưng vào quán vì sợ "người theo đạo Hồi cảm thấy khó chịu".

Trước giờ cô ấy luôn không phân biệt được gà với chó sao? Liệu đây có phải là lý do mà gần đây đùi gà KFC bỗng nhiên to bự hơn bình thường không vậy?

PS: Tôi đã cố giải thích hai lần rằng đây không phải là chó, nhưng cô quản lý dường như không chịu hiểu. Khoảng 1 phút sau, tôi đành chấp thuận, để gà yêu bên ngoài... Tôi và một gia đình Malaysia dễ thương ngồi trong quán KFC tận mắt chứng kiến mấy đứa trẻ Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ đang muốn trộm gà của tôi và/hoặc chúng chỉ muốn chụp ảnh với gà thôi.

Có thể bạn chưa biết, nhiều người Hồi giáo xem chó là con vật không thanh sạch, họ không muốn cho chó vào nhà vì cho rằng như thế là ô uế.

Phải chăng cô quản lý chỉ đang giả vờ mình "nhìn gà hóa chó" và lấy lý do sợ "người theo đạo Hồi cảm thấy khó chịu" để biện hộ cho việc không cho anh Shannon mang gà vào.

Theo: vaaju
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.