• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Nhóm 'Giả vờ mình là kiến' được thần dân Facebook nhiệt tình hưởng ứng

Hài hước

Ngoài những group hài hước trên Facebook như: Hội những người không xài Facebook, Hội những người chơi nồi cơm điện,... thì mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra một hội nhóm mới có tên A group where we all pretend to be ants in an ant colony. Tiếng Việt nghĩa là Hội những người giả vờ mình là kiến và sống trong một tổ kiến.

Hội nhóm hiện đã thu hút khoảng 1,8 triệu người trên khắp thế giới.

Bất cứ ai tham gia hội nhóm này sẽ được hóa thân thành những chú kiến và phục vụ Nữ hoàng của mình (dù không biết ai là nữ hoàng trong tổ kiến khổng lồ này). Những "chú kiến" trong hội nhóm cũng làm việc rất chăm chỉ, chia sẻ với nhau những chiếc meme về kiến để các cư dân khác cùng đồng cảm với mình.

Họ thậm chí còn cập nhật về tình hình công việc của mình như thể những chú kiến thật sự. Nếu có một chú kiến than thở chuyện buồn, những chú kiến khác sẽ vào an ủi và chia sẻ bánh của mình cho họ.

Nữ hoàng đang kiểm tra số lương thực mà tui đã dâng lên cho bà. Nguồn: Hân Gia Võ.
Đây mới chính là icon cần được thêm vào Facebook lúc này. Nguồn: Hân Gia Võ.
Xin chào cả nhà, có mấy con ong bắp cày giết đồng loại chúng ta. Làm thế nào để chào đón giống loài này đây mọi người? Nguồn: Hân Gia Võ
Tôi vừa lỡ cắn đồng chí #1833 rồi. Hy vọng Nữ hoàng sẽ tha thứ cho tôi. Nguồn: Hân Gia Võ
Một thần dân còn check-in ảnh mình đang chơi nhạc. Nguồn: Hân Gia Võ

Có thể thấy, việc hóa thân thành kiến và chia sẻ hoạt động của mình như một chú kiến thật sự giúp cho nhiều người cảm thấy được "thoát xác", cũng như tạm thời trốn tránh khỏi những bộn bề cuộc sống để thư giãn, giải trí.

Bạn cũng có thể nhận được tấm vé trở thành thần dân của vương quốc kiến nếu trả lời được những câu hỏi đầu vào, cũng như đọc kỹ nội quy của hội nhóm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.