• Về đầu trang
MMim
MMim

101 thú sưu tập của sao K-Pop: 'Mình có tiền thì mình mua thôi'

Hài hước

Dù sống của cuộc đời của một ngôi sao, các idol Hàn Quốc vẫn là người bình thường với những sở thích và thú vui riêng. Điều khác biệt ở đây là họ chẳng bao giờ phải suy nghĩ khi bỏ tiền mua những món đồ mình đặc biệt yêu thích.

Nhân vật hoạt hình

BTS Jin thể hiện “niềm yêu thích mãnh liệt” của mình với siêu sao Mario bằng cách mua rất nhiều các bức tượng nhỏ và thú bông về nhân vật này để trang trí trong phòng mình. Biết được sở thích của thần tượng, các fan cũng tặng cho anh ấy rất nhiều món quà liên quan đến Mario trong các buổi fansign.

Nam ca sĩ thường “đe doạ” các thành viên khác của BTS nếu họ dám động vào bộ sưu tập quý giá của mình.

Fan ruột nào của EXO Chanyeol cũng đều biết đến tình yêu của anh chàng với Rilakkuma, một nhân vật trong phim hoạt hình Bả. Chàng ca sĩ điển trai có nguyên một bộ sưu tập những chú gấu nhồi bông đáng yêu này trong phòng riêng. Chanyeol đặt tên nó là Taurus, anh mang theo người bạn của mình tới sân khấu cho đến giường ngủ. Nam ca sĩ còn tặng lại một số gấu rilakkuma cho người bạn cùng nhóm Baekhyun.

Chanyeol mang mấy bé gấu bông của mình theo bất cứ lúc nào.

Dù là một nam thần tượng nhưng Kim Heechul lại bị những nàng công chúa trong bộ phim nổi tiếng Frozen mê hoặc. Giống như những thần tượng khác, Heechul cũng sưu tập rất nhiều món đồ liên quan đến bộ phim này, từ poster, gấu bông đến chăn gối và quần áo in hình nhân vật này. Heechul thậm chí còn “chịu chơi” khi quyết định cosplay cả 2 nhân vật Anna và Elsa trên sân khấu.

Những lần Heechul cosplay đều "đẹp đến động lòng"

Cả CNBlue Yonghwa và HyunA đều dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng “The Simpsons”. Cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi sở hữu một bộ sưu tập “đồ sộ” với đủ các món đồ liên quan từ tượng, mô hình đến thú bông…

Diễn viên Shim Hyung Tak lại có “nỗi ám ảnh” với Doraemon. Nam diễn viên từng chia sẻ trên chương trình “Infinite Challenge” rằng bộ phim hoạt hình Nhật Bản này đã theo anh suốt những năm tháng tới trường. Doraemon đã giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn khi bị bạn bè trong lớp xa lánh, bỏ rơi.

Thú nhồi bông

Uhm Hyun Kyung đặc biệt “hưng phấn” khi nói đến về sở thích sưu tập những bé hươu cao cổ nhồi bông của mình. Cô nàng từng có cơ hội "khoe" ngôi nhà chỉ toàn "hươu" của mình trong một lần xuất hiện trên chương trình “I Live Alone”,

Mô hình đồ chơi

BE@RBRICK và KAWS là hai trong số những chú gấu đồ chơi bằng nhựa nổi tiếng nhất mà Junho (2PM) sở hữu. Những mô hình này nhìn không mấy bắt mắt nhưng đã chu du qua nhiều nơi như các hãng phim, văn phòng MTV và các phòng trưng bày trên khắp thế giới. Chúng được bán lại với mức giá trên trời. Món cao nhất gần 200.000$ và có xu hướng tiếp tục tăng.

Với khối tài sản khổng lồ, Junho không quá khó khăn để sưu tập loại đồ chơi đắt đỏ này. Anh từng nhiệt tình giới thiệu “góc triển lãm” trong ngôi nhà của mình thông qua chương trình thực tế “Real 2PM”.

Nghệ thuật

T.O.P (Big Bang) và nghệ thuật chính là sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn. Nam ca sĩ đã biến Instagram của mình trở thành một “viện bảo tàng ảo” thông qua các bài đăng về những bức tranh trừu tượng và cả những chiếc ghế độc nhất vô nhị mà anh sưu tập trong nhiều năm qua.

Giày

Park Hae Jin và Highlight Lee Gikwang có cùng một niềm đam mê, đó là giày thể thao. Park Hae Jin là một “fan bự” của hãng giày Nike. Anh “cất giấu” cả một bộ sưu tập lớn giày thể thao của hãng này trong nhà mình.

Park Hae Jin có sở thích sưu tầm "trưởng thành: hơn các ngôi sao khác.

Trong khi đó, Gikwang lại là một nhà sưu tập với rất nhiều loại giày thể thao khác nhau. Nam ca sĩ từng tiết lộ bộ sưu tập giày của mình trong chương trình “I Live Alone”

Gikwang mê giày nhưng không nhất thiết phải là của riêng một hãng nào.

Xe ô tô

Cả JYJ Junsu và Dok2 đều đã đầu tư rất nhiều thời gian cùng tiền bạc để sưu tập những chiếc xe thể thao sang chảnh. Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là thú vui đắt đỏ nhất mà các thần tượng có thể theo đuổi.

Bộ sưu tập xe đầy tự hào của Junsu đã được anh thể hiện trên tài khoản Instagram cá nhân

Dok2 cũng chia sẻ hình ảnh hầm để xe nhà mình với một loạt những chiếc xe hơi sang chảnh màu trắng

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.