• Về đầu trang
Treng
Treng

Những điều điên rồ mà 'giang cư mận' từng làm để chứng minh quan điểm của mình là đúng

Hài hước

"Tôi đã để một con nhện goá phụ đen cắn nhằm chứng minh rằng tuy chúng có nọc độc nhưng không gây chết người. Cuối cùng tôi đã thắng cược 150 USD (khoảng 3,4 triệu VNĐ)."

"Tu một hơi hết chai giấm táo... đó là sai lầm lớn nhất đời tôi."

"Khi còn bé, tôi đã nói với bạn bè rằng mình có thể nín thở trong một thời gian dài, đủ lâu để khiến bản thân bất tỉnh. Và đó chính xác là những gì tôi đã làm."

"Lúc khoảng 11, 12 tuổi, tôi đã phát hiện ra rằng mình có thể mở nút áo bằng cách phình bụng khi thở ra. Tôi biểu diễn cho mấy đứa bạn trong lớp xem và mọi người đều cười nắc nẻ.

Một đứa bạn đã khoe khả năng 'đặc biệt' của tôi cho cô bạn cùng lớp. Cô bạn đó đã tới xem thử tài nghệ của tôi. Trong lúc làm phình bụng để mở cúc, tôi đã vô tình đánh rắm to ơi là to. Từ đó trở đi, tôi không bao giờ làm cái trò ngớ ngẩn này nữa."

"Tu một hơi hết chai rượu rẻ tiền trong vòng 20 giây. Nhưng dù sao cũng cảm ơn người hàng xóm đã gần như gọi 911 khi thấy tôi nôn ra mật xanh, mật vàng. Đó chính là một quyết định tồi tệ trong đời tôi."

"Tôi đã chui vào bụi cây thường xuân để lấy quả bóng và chứng minh cho mọi người rằng đó không phải là cây thường xuân độc. Cuối cùng tôi đã lấy được quả bóng, và đó chính xác là cây thường xuân độc."

"Tôi từng lấy bút chì đâm vào chân mình hồi tiểu học. Tôi nói với mọi người rằng bản thân không hề cảm thấy đau đớn. Lúc đó tôi hoàn toàn nói sự thật. Hiện tại, trên chân tôi vẫn còn vết sẹo năm nào."

"Điều ngớ ngẩn nhất tôi từng làm để chứng tỏ bản thân chính là chiến thắng trong một cuộc thi ăn bánh donut. Tôi đã ăn hết khoảng 17 cái bánh donut trong vòng 10 phút. Vài giây trước khi thời gian kết thúc, tôi thậm chí đã tưởng tượng ra cảnh mình nôn mửa như thế nào.

Khi đó, nhiều khán giả còn hét lên khuyên tôi nên từ bỏ. Ai đó còn tính toán rằng tôi sẽ mất vài ngày để tiêu thụ hết lượng calo trong cuộc thi này. Đúng vậy thật, tận hai ngày sau đó tôi mới có cảm giác thèm ăn."

"Sau khi nhìn thấy một người đàn ông trung niên nhảy từ vách đá cao hơn 40 feet (hơn 12 m) xuống nước, tôi đã quyết định thử sức mình. Tôi tuyên bố dõng dạc rằng nếu ông ta có thể làm được điều đó thì tôi cũng vậy. Thật may là ngày hôm ấy những người đang bơi lội gần vách đá đã cứu tôi khỏi chết đuối."

"Khi học lớp 6, tôi đã nói với bạn mình rằng bản thân có thể nhảy từ tầng hai xuống mà không bị thương. Đoán xem ai bị trầy xước đầu gối vào ngày hôm đó nào! Tất nhiên không phải là tôi, hôm đó tôi bị gãy chân."

"Tôi đã cố thực hiện các pha nguy hiểm trên một chiếc xe đạp để gây ấn tượng với một anh chàng. Kết quả là tôi bị ngã và gãy xương đòn."

"Tôi đã ăn một bánh xà phòng."

"Vợ tôi là một người nghiện thuốc lá nặng. Tại thời điểm đó, tôi chưa bao giờ chạm vào điếu thuốc chứ đừng nói hút thuốc lá. Vì lo cho sức khoẻ của vợ, tôi luôn khuyên nhủ cổ hãy cai thuốc. Còn cô ấy nói rằng tôi sẽ không bao giờ hiểu được việc cai thuốc khó khăn như thế nào. Tôi đã quyết định hút thuốc trong vòng một tháng và sau đó bỏ thuốc chỉ để chứng minh cho vợ thấy rằng tôi có thể làm được.

Đó là câu chuyện của 10 năm trước. Giờ đây, vợ tôi đã cai thuốc thành công, còn tôi thì mỗi ngày phải hút ít nhất một bao."

"Sau khi ăn uống tại một quán burger ở địa phương, tôi và bạn của mình đã quyết định đi dạo quanh thị trấn. Tôi nói với người bạn đó rằng bản thân có thể nôn mửa bất cứ khi nào mình muốn nhưng anh ta không tin tôi.

Thế là tôi đã nôn vào một bụi cây gần đó. Anh ta phá lên cười. Đó chính là lần đi chơi cuối cùng giữa hai chúng tôi."

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.