• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Những sai lầm ĐẮT giá nào đã khiến bạn ân hận cả đời?

Hài hước

Trong cuộc sống không ai là chưa từng phạm lỗi, nhiều người quan niệm sai lầm là bước đệm để dẫn đến thành công. Tuy nhiên những sai lầm sau đây khiến chúng ta không hề muốn nhắc lại lần nữa vì... quá thương xót ví tiền.

Không phải bàn cãi nhiều, chắc chắn câu trả lời cho sai lầm đắt giá là 80% số đồ mà tôi đã mua!

Sai lầm lớn của tôi là khi crush một ai đó. Tốn kém chết đi được.

Tôi đã bán cổ phần kinh doanh của mình cho người thân trong gia đình với thỏa thuận bằng lời nói, lúc đó tôi có niềm tin vững vàng mình sẽ nhận được khoản tiền tương ứng. Thế nhưng lòng tin đã không tồn tại khi có dính đến tiền, ngay cả với người trong nhà.

Tôi đã từng tin tưởng một người bạn khi hắn nói cần tiền đến Boston để thăm người thân đang bệnh. Tôi đưa hắn 80 USD để đi bus và quay trở về. Sau đó tôi thấy hắn xuất hiện và đang lái xe cùng bạn. Thì ra hắn lừa tôi. Qua đến ngày hôm sau, bạn gái hắn gọi điện và nói "anh ấy bị bắt rồi" và cô ta cần tiền để đi gặp. Cô còn nói hắn kể rằng tôi là người bạn duy nhất của hắn, blah blah blah... Và cô hỏi mượn 100 USD. Tôi chặn số luôn. Tôi chỉ mất 80 USD nhưng đã học được một bài học lớn về sự tin tưởng.

Tôi đã sửa chiếc xe Van của mình thành chiếc RV để cùng bạn gái du lịch khắp nơi, tiêu tốn 15.000 USD (tương ứng hơn 350 triệu đồng) và 3 năm ròng rã. Ấy vậy mà cô ấy vừa nói chia tay với tôi vào tuần trước. Tôi không muốn đi một mình chút nào đâu.

RV - chiếc xe mà anh chàng số nhọ suýt - được - đi cùng bạn gái cũ

Tôi đã mua 2 chiếc pizza vì chúng mua 1 tặng 1. Nhưng khi tôi kiểm tra lại hóa đơn thì thấy mua 1 tặng 1 tính tiền 2. Ôi đời tôi.

Hãy nhớ kiểm tra hóa đơn trước lúc thanh toán khi mua hàng giảm giá để tránh sai lầm như anh bạn trên nhé.

Năm ngoái tôi thi Đại học, tôi đã ôn tập tất cả các tác phẩm văn học ngoại trừ bài A. Vâng, bạn đoán đúng rồi, đề thi năm đó là bài A đấy.

Khi học tiểu học, tôi cố gỡ niềng răng của mình với một cái kìm. Sau đó bác sĩ từ chối trường hợp của tôi và những chiếc răng từ gần đẹp rồi chuyển sang lộn xộn, xấu hoắc.

Tôi đã quá lười biếng khi không thèm dọn nhà và để tất vứt bừa bãi trên sàn. Em chó của tôi thì ăn mọi thứ trong tầm mắt, không hề nói điêu, vào một ngày đẹp trời ngay khi nhìn thấy, đôi tất đã trôi tuột xuống cổ họng em chó trong vòng 1 giây. Chi phí để tôi xử lý đôi tất to bự dài như một con rắn là trả cho bác sĩ thú y 800 USD (tương đương hơn 18 triệu đồng). Chưa dừng lại ở đó, sự kiện lại tiếp diễn, tổng cộng tôi đã tiêu tốn 1600 USD cho thói bừa bộn của mình và thói ăn linh tinh của em chó.

Nếu bạn muốn đọc thêm các comment hay và cùng chia sẻ những sai lầm đáng tiếc của mình có thể xem thêm tại group Reddit Việt Nam

Theo: Reddit
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.