• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ hành khách mặc 4kg quần áo trên người để không phải tốn tiền mua hành lý ký gửi

Hài hước

Thủ tục check-in của Natalie Wynn, 30 tuổi, đã bị gián đoạn khi các nhân viên mặt đất của hãng hàng không Thomas Cook kiểm tra thấy hành lý của cô nặng đến 9,4kg trong khi quy định hành lý xách tay của hãng chỉ là 6kg.

Để tiết kiệm, cô không mua thêm hành lý ký gửi trước đó. Cô khẳng định mình đã mang theo 7 chiếc váy, 2 đôi giày, 2 quần short, một số chiếc đầm và đồ lót.

lost bird mac 4kg hanh ly tren nguoi de tiet kiem 1

Giá phí cho hành lý ký gửi là 85 USD (hơn 1.900.000 VNĐ). Số tiền này mặc dù không nhiều nhưng Natalie đã nghĩ ra cách giúp cô không cần tốn phí nhưng vẫn có thể lên máy bay. Các nhân viên hãng hàng không đã rất ngạc nhiên khi Natalie quyết định mặc rất nhiều quần áo lên người rồi thản nhiên lên chuyến bay từ Manchester tới Fuerteventura ở Quần đảo Canary.

lost bird mac 4kg hanh ly tren nguoi de tiet kiem 2

Bà mẹ 5 con này kể lại rằng có rất nhiều hành khách đã cười, thậm chí một số người còn đề nghị nhét giúp một số quần áo sang valy của họ để Natalie không cần khổ sở như thế.

Ngay cả hãng hàng không Thomas Cook cũng phải ca ngợi sự khéo léo của Natalie, họ so sánh mánh khoé lém lỉnh của cô với một tập phim trong Friends, trong đó một nhân vật cũng mặc toàn bộ tủ quần áo của mình lên người.

Sau khi câu chuyện của cô bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội, Natalie đã chia sẻ:

Tôi đã rất nóng nực. Mặc dù valy vẫn còn trống nhiều nhưng tôi phải mặc một nửa số quần áo mà mình mang theo. Thật may mắn cách làm này đã hiệu quả. Thông thường tôi sẽ kiểm tra trọng lượng hành lý nhưng hôm đó tôi check-in trực tuyển và quên mất việc này. Sau đó, tôi đến quầy kiểm tra hành lý rồi họ đã ngăn tôi lại.

Tôi không muốn tốn tiền để mua hành lý ký gửi, tôi đã nói rằng mình sẽ không bao giờ trả tiền và bắt đầu mặc quần áo vào.

lost bird mac 4kg hanh ly tren nguoi de tiet kiem 3

Natalie mặc quần áo trước mặt mọi người khiến ai cũng bật cười vì sự tiết kiệm khổ sở này. Mặc dù cách làm này rất hiệu quả nhưng chắc chắn không phải ai cũng can đảm trở thành tâm điểm chú ý của cả sân bay chỉ vì tiết kiệm một ít tiền mua hành lý ký gửi.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.