• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nỗi khổ' của 'ông hoàng K-Pop' G-Dragon: Muốn nhập ngũ âm thầm lặng lẽ cũng không được

Hài hước

Chiều nay (14 giờ ngày 27/2 - giờ địa phương), các trang tin lớn xứ Hàn đồng loạt đưa tin G-Dragon lên đường nhập ngũ, tạm gác lại sự nghiệp lừng lẫy suốt hơn 1 thập kỷ.

Khác với style "màu mè" trong buổi ra khai trương cửa hàng cà phê tại đảo Jeju cách đây vài ngày, trưởng nhóm Big Bang xuất hiện ở điểm nhập ngũ với trang phục tối màu từ đầu đến chân. Nam ca sĩ đội mũ len trùm kín đầu, đeo khẩu trang che mặt. Cùng đi với anh có gia đình, quản lí và vệ sĩ riêng.

Theo thông tin từ báo chí, GD sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Sư đoàn 3 hay còn được gọi là Sư đoàn Đầu lâu trắng (White Skull) ở huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Đây cũng là nơi nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Joo Won, Ji Chang Wook đang tại ngũ.

G-Dragon nhập ngũ tại Sư đoàn Đầu lâu trắng, nơi anh sẽ gặp nhiều đồng nghiệp của mình trong làng giải trí như: Joo Won, Ji Chang Wook .

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nam ca sĩ sẽ vắng bóng sân khấu trong 2 năm.

Cùng đi với GD có dàn vệ sĩ hùng hậu nhằm đảm bảo an ninh cho anh chàng.

GD chụp ảnh cùng quản lý trước giờ nhập ngũ. Đây cũng là lần hiếm hoi anh để lộ mái đầu trọc.

Nam ca sĩ vui vẻ lưu giữ lại kỉ niệm với gia đình trước khi lên đường.

Mặc dù GD muốn nhập ngũ trong im lặng nhưng rất đông fan trong nước lẫn quốc tế vẫn không quản đường sá xa xôi để đến nói lời chào tạm biệt thần tượng. Nhiều người có mặt từ sớm, xếp hàng dài lặng lẽ chờ nam ca sĩ. Rất may, an ninh được thắt chặt nên không có chen lấn xảy ra.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.