• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Phác hoạ những ngày đầu năm 2018 của các cung Hoàng Đạo (Phần 1)

Hài hước

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vào những ngày đầu năm mới, Bạch Dương sẽ gặp rất nhiều những điều bất ngờ nhưng lại không hề kém phần ‘ngọt ngào’. Cẩn thận với những hành động của bản thân! Không phải lúc nào các Bạch Dương cũng nên bùng nổ trong khoảng thời gian ‘nhạy cảm’ như lúc này. Dưới ảnh hưởng của Thiên Vương Tinh kết thúc tại Bạch Dương - hành tinh của sự nổi loạn, bản năng và những ý tưởng điên rồ - thì đây rõ ràng không phải là lúc mà các Bạch Dương trở nên quá "độc đoán”, căng thẳng với những vấn đề của mình. Các bạn nên để dành thời gian cho bản thân và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn nữa. Bình tĩnh, vui vẻ, và chuẩn bị sẵn sàng cho những ngày đầu năm mới tuyệt vời!
Vào những ngày đầu năm, một bộ quần áo/món đồ/phụ kiện có màu trắng, xanh ngọc lục bảo và xanh vàng chanh có thể sẽ đem lại cho Bạch Dương rất nhiều may mắn đấy! Mùi hương hoa hồng hoặc hoa cẩm chướng cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho các Bạch Dương của chúng ta.

2. Kim Ngưu (19/4 – 20/5)

Hãy cẩn thận! Vào những ngày đầu năm mới, có thể sẽ có rất nhiều những sự kiện xảy ra khiến cho các Kim Ngưu cảm thấy như mình đang bị thách thức vậy. Đó có thể là những chuyện liên quan đến công việc, đời sống cá nhân hay thậm chí là cả tiền bạc nữa! Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội tốt để Kim Ngưu có thể chộp lấy những cơ hội của mình. Dù cho đôi lúc, các Kim Ngưu có thể cảm thấy rằng mình như thể đang bị cuốn đi giữa... dòng đời ăn chơi xô bồ của ngày tết. Cơ mà nhìn chung, đời sống xã hội của Kim Ngưu vẫn sẽ rất là sôi động trong những ngày đầu năm.

Đừng ngại ngùng khi diện cho mình những món đồ hay phụ kiện có màu đỏ trong ngày tết. Màu đỏ vỏ táo, hay màu đỏ son có thể sẽ là vị cứu tinh cho những cuộc vui của Kim Ngưu trong những ngày... tung hoành ăn chơi đầu năm!

3. Song Tử (20/5 – 21/60)

Sẽ không có bất kì ảnh hưởng của các vệ tinh hay góc chiếu xấu nào đến Song Tử trong năm mới, trừ một Thiên Thực sẽ xuất hiện trên bầu trời vào cuối tuần này. Đây quả là một dấu hiệu tốt, và các Song Tử nên kỉ niệm điều này bằng một chuyến đi chơi hoặc du lịch nhé! Đừng quên mang theo những món đồ hoặc phụ kiện có màu trắng, xám bạc và xanh ngọc biển, vì đó sẽ là màu sắc may mắn của Song tử trong năm nay. Tuy nhiên, cũng phải thật cẩn thận với sự hấp tấp của mình, đặc biệt là trong khoảng thời gian mà Thiên Thực xảy ra. Sẽ có một chút thiệt hại với tiền bạc của Song Tử, khi mà ảnh hưởng từ Thiên Vương Tinh vẫn đang “hoành hành” tại khu của Bạch Dương!

Phải cẩn thận nhé Song Tử!

4. Cự Giải (21/6 – 22/7)

Quãng thời gian đầu năm chính là cơ hội tốt để các Cự Giải củng cố thêm và hàn gắn lại những mối quan hệ mới hoặc đã mất của mình. Bạn có thể sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người! Nhưng đừng lo vì cũng như Song Tử, khu vực của Cự Giải vào những ngày đầu năm cũng sẽ rất thoải mái, không hề có bất kì ảnh hưởng xấu nào đến từ các thiên thể cả! Vậy nên, đây chính là khoảng thời gian thoải mái nhất để Cự Giải kết nối và xâu chuỗi lại những mối quan hệ của bản thân, đồng thời học cách biết nói không với những lời đề nghị/mối quan hệ hoặc những cuộc vui xấu xí mà bạn không muốn tham gia. Nên nhớ, phải biết phân biệt đâu là những toxic relationship và đâu là những điều quan trọng nhất với bạn, nếu không thì tất cả cũng chỉ là một mớ bòng bong mà thôi!


Một bộ trang phục gọn gàng cùng những món đồ phụ kiện có màu xanh Turquoise hoặc đỏ Carmine chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành của Cự Giải trên con đường kết nối lại những điều quan trọng xung quanh mình.

5. Sư Tử (22/7 – 22/8)

Cố gắng đừng nói không với các lựa chọn! Và cũng đừng hứa hẹn bất kì điều gì mà các Sư Tử không thể thực hiện được. Sẽ có một Nhật Thực xuất hiện ở trên bầu trời vào thời điểm này, và sự xáo trộn đó của Mặt Trời có thể gây lên những áp lực rất lớn cho Sư Tử! Hành tinh chủ quản của Sư Tử đã bắt đầu hành động! Những điều mới lạ sẽ xảy ra, vậy nên đừng nên quá vội vàng khi quyết định một thứ gì, nhất là trong khoảng thời gian đầu năm mới 2018. Càng mất bình tĩnh sẽ chỉ càng chứng tỏ bạn đang lúng túng không biết cách xử lý thế nào mà thôi! Hãy chú ý nhé!

Mùi hoa cam và hai sắc vàng, trắng chính là thứ sẽ đem đến may mắn cho Sư Tử trong những ngày tết năm nay!

6. Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Màu Xanh lá mạ, lam Cyan, hương hoa hồng và hoa huệ tây! Đó là những phụ kiện/trang phục/mùi hương sẽ đem lại may mắn cho Xử Nữ.

Những cơ hội đã tới trước mắt. Năng lượng của bạn đã được nạp đầy để sẵn sàng cho những thử thách mới! Các hệ thống mà bạn lập ra đã bắt đầu đi vào quỹ đạo của nó, trừ những ngày cuối tuần đầu năm, khi mà ảnh hưởng của Nhật Thực có thể ép bạn đến những quyết định khó khăn: Giữ hay bỏ? Đồng thời, khu vực sao Mộc và Sao Thủy của bạn cũng sẽ gặp rất nhiều vấn đề cần được giải quyết một cách cẩn thận, đòi hỏi Xử Nữ cần phải gạt bớt cái tôi đi để không làm mọi chuyện rối tung lên. Ở vị trí gia đình (nơi sao Mộc làm chủ), mọi chuyện sẽ có đôi chút chuyển biến. Còn ở vị trí bản thân (nơi sao Thủy chi phối Xử Nữ), có thể bạn sẽ cần phải xem xét lại khu vực nội tại của mình. Những hình mẫu sinh thành và làm chủ bản thể chính là hai từ khóa dành cho các Xử Nữ trong những ngày đầu năm mới 2018!

(còn tiếp)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.